x close

สาวแจ้งความแรปเปอร์ ยอมรับ รู้อยู่แล้วว่าต้องไปมีเซ็กส์ แต่ที่โกรธเมียแอบดู


           สาว 18 ปี เผยเหตุที่แจ้งความแรปเปอร์ 18 ปี ล่อลวง ชี้ที่โกรธไม่ใช่เพราะเรื่องที่ไปมีอะไรกันที่บ้านของแรปเปอร์ แต่เป็นเพราะเรื่องอื่น จนกระทั่งแรปเปอร์บอกให้กลับบ้านไปเถอะ

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

           กลายเป็นดราม่าร้อนระอุในโลกออนไลน์สุด ๆ กับกรณีแรปเปอร์ชื่อดัง 400 ล้านวิว ถูกสาวอายุ 18 ปีเข้าแจ้งความ กรณีแฟนของแรปเปอร์ ได้จัดหาให้เธอไปเจอกับแรปเปอร์ และปรนนิบัติในเรื่องเพศสัมพันธ์ ซึ่งทางแฟนของแรปเปอร์เองบอกว่า ให้ล้างตรงนั้นให้ดี และอย่าใส่กางเกงยีนส์ เดี๋ยวจะอับ


           อย่างไรก็ตาม ต่อมาสาวคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า เธอรู้อยู่แล้วเรื่องที่ว่าจะต้องมีอะไรกันกับแรปเปอร์ เธอไม่ได้โกรธตรงจุดนี้ แต่ที่เธอบอกว่าแรปเปอร์หลอกนั้น คือการหลอกเธอในเรื่องอื่นต่างหาก

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

           จากนั้นคนก็เริ่มสงสัยว่า หากไม่ใช่เรื่องหลอกล่อให้มีเซ็กส์ แล้วจะเป็นเรื่องอะไร ซึ่งเธอก็ได้แคปแชตที่คุยกันกับแฟนของแรปเปอร์ ที่แรปเปอร์ต้องการให้เธอกลับบ้านไป อยากให้เธอมีอนาคตที่ดี อยากให้เธอกลับไปเรียน แรปเปอร์ไม่สามารถช่วยในสิ่งที่เธอเจอมาได้ และกังวลว่าหากเธอยังอยู่ จะทำให้ทางแรปเปอร์เกิดความกังวลใจเรื่อย ๆ จนทำงานไม่ได้

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

           ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาปกป้องแรปเปอร์ว่า เรื่องนี้ทั้งสองฝ่ายต่างผิดทั้งคู่ เธอเองก็ตั้งใจไปหาแรปเปอร์ แรปเปอร์ก็ใช้แฟนในการจัดหาผู้หญิงให้ และเธอก็มาตอบว่า "ใช่ค่ะ ไม่ได้ปล่อยเองไงคะ แจ้งความแล้ว แรปเปอร์เองก็รู้ เขาเลยให้กลับบ้าน" ซึ่งมีคนคาดเดากันว่า คำว่าไม่ได้ปล่อยเองนั้น หมายถึงคลิปหลุดของเธอ

 
แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

           นอกจากนี้ เธอยังไปคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า งานตอนแรกที่บอกจะจ้างคือแบบหนึ่ง พอไปก็เป็นอีกแบบหนึ่ง ให้เธอแว็กซ์ขนและอื่น ๆ อีก เธอบอกว่า ที่บอกว่าโรคจิตเพราะ "เมียแอบดู" (คาดว่าเป็นแฟนของแรปเปอร์) และที่ยอมมีอะไรกัน ก็เพราะว่า ทางแฟนสาวและแรปเปอร์บอกว่าเลิกกันแล้ว

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว


แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งความแรปเปอร์ ยอมรับ รู้อยู่แล้วว่าต้องไปมีเซ็กส์ แต่ที่โกรธเมียแอบดู โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:15:39 119,288 อ่าน
TOP