x close

ดราม่า ! เด็กหายปริศนา แจ้งความตามหาเป็นเดือน แต่โซเชียลเจออยู่บ้านพักเด็ก

          ดราม่าเด็ก 6 ขวบ หายตัวลึกลับ ครอบครัวตามหาตัวเป็นเดือน คดีไม่คืบ โซเชียลช่วยตามหา พบอีกทีไปอยู่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พะเยา


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ภาพถ่ายพร้อมข้อความระบุว่า น้องข้าวฟ่าง เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับขณะอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พะเยา โดยทางคุณครู แม่ของเด็ก และอา ได้ไปแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่น้องหายไปวันแรก จนตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนเต็ม ก็ยังไม่พบวี่แววว่าจะเจอตัวน้อง

          จากการสอบถามครูได้บอกกับแม่และอาของน้องข้าวฟ่างว่า ก่อนที่น้องจะหายตัวไป พบรอยเขียวที่คอคาดว่าน่าโดนทำร้าย ส่วนทางโรงเรียนสั่งปิดเรื่องนี้เงียบ พร้อมกับคดีความที่ไม่คืบหน้า จึงอยากฝากผู้สื่อข่าวตามเรื่องนี้ให้หน่อย หากใครที่พบเห็นเด็กคนนี้สามารถแจ้งเบาะแสมาที่เพจได้ จนทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ข้อความนี้เป็นจำนวนมาก

          ต่อมามีผู้เข้ามาตอบคอมเมนต์ในเพจนี้ว่า น้องไม่ได้หายไปไหน แต่อยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พะเยา โดยผลตรวจร่างกายของเด็กพบว่ามีสารคัดหลั่งในช่องคลอด อวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด คาดว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนใกล้ชิดของเด็ก


          และล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเพิ่มเติมว่า ได้มีการตรวจสอบไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พะเยา โดยหัวหน้าบ้านพักเด็ก เล่าว่า พบเด็กถูกกระทำก็ต้องเข้าช่วยเหลือตามกฎหมายและหน้าที่ ยืนยันว่า ไม่ได้รับเด็กมาอยู่โดยพลการ


          ทั้งนี้ ได้พูดคุยกับทางโรงเรียน อำเภอ โรงพยาบาล และทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จังหวัดพะเยา เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย โดยปัจจุบันน้องได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กทั่วไป เพียงแต่ทางกระบวนการต่าง ๆ ไม่ได้แจ้งกลับมาทางครอบครัวของเด็ก


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! เด็กหายปริศนา แจ้งความตามหาเป็นเดือน แต่โซเชียลเจออยู่บ้านพักเด็ก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:05:11 10,048 อ่าน
TOP