x close

ผงะ ! ครูทำอนาจารเด็ก ป.3 เหยื่อเพิ่มเป็น 16 คน ถูกขืนใจแรมปีคาห้องเรียน

          ครูหนุ่มทำอนาจารนักเรียน ป.3 สอบสวนแล้วพบมีมูลความจริง เจอเหยื่อเพิ่มอีกเป็น 16 คน บางคนถูกกระทำแรมปี ตั้งแต่ ป.2 ส่อโดนปลดจากราชการ



          จากกรณี มีผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ หลายรายรวมตัวกันเข้าแจ้งความ สภ.พนมดงรัก เพื่อเอาผิดกับครูประจำชั้นชายที่ทำอนาจารลูกศิษย์มากถึง 13 ราย โดยผู้ปกครองบางรายบอกว่าเด็กถูกทำอนาจารตั้งแต่อยู่ชั้น ป.2 เรื่อยมา แต่ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง ซึ่งมีทั้งถูกทำอนาจารในห้องเรียนและที่บ้านพักครู

          ด้านตำรวจมั่นใจว่าสมารถเอาผิดครูชายคนนี้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้และให้ผู้ปกครองทั้งหมดพาลูกหลานทั้ง 13 ราย มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามรายละเอียด ก่อนจะนัดไปสอบสวนต่ออัยการ สหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์อีกครั้ง

          โดยล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) เฟซบุ๊ก สุรินทร์ดีดี รายงานว่า นางภาณิชา อินทร์ช้าง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 มีคำสั่งให้ ครูชายคนดังกล่าวย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและลงพื้นที่สอบสวนแล้ว

          จากการสืบสวนข้อเท็จจริง พบว่ามีมูลตามที่ผู้ปกครองไปแจ้งความ โดยมีเด็กหญิงถูกกระทำทั้งหมด 16 คน จากนั้นได้สรุปรายละเอียดรายงานไปที่ นายอัมพร พินะสา เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)

          อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เคยกระทำผิดในกรณีแบบนี้ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) เคยลงโทษมา จะเป็นการลงโทษโดยปลดออกจากราชการ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุรินทร์ดีดี, เฟซบุ๊ก สุรินทร์ดีดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! ครูทำอนาจารเด็ก ป.3 เหยื่อเพิ่มเป็น 16 คน ถูกขืนใจแรมปีคาห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:19:19 6,333 อ่าน
TOP