x close

หนุ่มยอมรับ จัดฉากโยนหมาใส่เตาหมูกระทะ พ้อ ทำดีไม่มีใครเห็น ผิดปุ๊บทัวร์ลงยับ

          หนุ่มยอมรับ จัดฉากโยนหมาใส่เตาหมูกระทะ ชี้ ทำไปเพื่อความบันเทิง เอาถ่านออกแล้ว เตาเย็น โดนทัวร์ลงหนักมาก พ้อ คลิปดี ๆ ก็มีเยอะแต่คนไม่สนใจ - ทำงานไม่ได้เพราะคลิปคลิปเดียว


หนุ่มยอมรับจัดฉาก
ภาพจาก TikTok @wisnu1773

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอของหนุ่มรายหนึ่งที่นั่งกินหมูกระทะ จู่ ๆ น้องหมาก็กระโดดใส่เตา โดยที่หนุ่มคนดังกล่าวทำทีเป็นตกใจ และงงว่าหมามาจากไหน ซึ่งโลกออนไลน์มองว่าหนุ่มคนนี้จัดฉาก การทำแบบนี้เป็นการทรมาณสัตว์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ดราม่า.. หนุ่มอัดคลิปกินหมูกระทะ เจอหมาโดดใส่เตา โดนซัดหนัก สงสัยโยนใส่เอง !?

หนุ่มยอมรับจัดฉาก
ภาพจาก TikTok @wisnu1773

          ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) หนุ่มคนดังกล่าวได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอชี้แจงผ่านแอปฯ TikTok ระบุว่า ช่องยูทูบมีทั้งคลิปดีและไม่ดี ขอบคุณที่ให้ความสนใจ ซึ่งคลิปดี ๆ ตนก็มีเยอะ แต่ทุกคนให้ความสนใจน้อยมาก พอคลิปไม่ดีทัวร์กลับลงเพียบ ตนกับแม่เจตนาทำเพื่อความบันเทิง ทำดีไม่มีใครเห็น

          ส่วนประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น มีคนส่งข้อความมาด่าเป็นพันข้อความ ตนขอรับผิดคนเดียว ตนผิดจริง ๆ สำหรับคลิปโยนหมาใส่เตาหมูกระทะ ตนไม่มีเจตนาทำร้ายสัตว์ เรื่องที่เกิดขึ้นมีผลต่อตนมาก ๆ มีผลต่อหน้าที่การงาน มีคนมาร้องเรียนถึงที่ทำงาน ตนใช้ชีวิตยากมาก ไม่ได้นอนถึงตี 3 เพราะมีคนโทร. มากวน

หนุ่มยอมรับจัดฉาก
ภาพจาก TikTok @wisnu1773

          ยอมรับว่าจัดฉากทุกอย่าง อยากกินเนื้อย่างจึงให้ทีมงานโยนน้องหมาลงใส่เตา เอาถ่านออกให้มันเย็น เป็นชั่วโมงกว่ามันจะเย็น ตนสาบานได้ น้องหมาก็กินเนื้อย่างได้ แต่มันก็ไม่ดีจริง ๆ มีผลต่อหน้าที่การงานมากจริง ๆ

          บทเรียนครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ ยอมรับผิดทุกอย่างคนเดียว ขอให้ทุกคนให้อภัย ให้ตนได้มีหน้ามีตาในสังคมบ้าง อย่าทักไปที่ทำงานหรือคนรอบข้าง ถ้าผิดกฎหมายก็มาเอาผิดที่ตนคนเดียว ตนอยู่ยากมาก ทำงานไม่ได้เพราะคลิปเดียวจริง ๆ

@wisnu1773

ผมสำนึกผิดแล้วทุกคนผมขอโทษจริงๆ ให้ขอโอกาสผมหน่อยนะครับ จากใจลูกชาย ผมผิดคนเดียวจริงๆ ผมกราบขอโทดคับ คลิปเต็มในยูทูปนะคับ

♬ เสียงต้นฉบับ - ฟิล์ม งุงิ


หนุ่มยอมรับจัดฉาก
ภาพจาก TikTok @wisnu1773



หนุ่มยอมรับจัดฉาก
ภาพจาก TikTok @wisnu1773
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยอมรับ จัดฉากโยนหมาใส่เตาหมูกระทะ พ้อ ทำดีไม่มีใครเห็น ผิดปุ๊บทัวร์ลงยับ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08:16:54 9,311 อ่าน
TOP