x close

สาวแฉแรปเปอร์ โต้เดือด !! เจอคนจี้ถาม สรุปโดนหลอกอะไร-สมยอมหรือเปล่า ?

            แฟนคลับสาว 18 แฉแรปเปอร์ดัง 400 ล้านวิว โต้เดือด เจอคนจี้ถาม สรุปว่าโดนหลอกอะไร ในเมื่อเรื่องเซ็กส์ก็ตกลงกันไว้แล้ว ยันถูกกระทำ เรื่องไม่เป็นตามตกลง

แรปเปอร์ดัง

           เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ตอนนี้ กรณีแฟนคลับสาววัย 18 ออกมาแฉแรปเปอร์ดัง 400 ล้านวิว ว่าถูกแฟนสาวของแรปเปอร์ติดต่อไปให้ช่วยดูแลเขา เพราะตอนนี้เลิกกันแล้ว ต้องการคนดูแลแทน แต่พอไปถึงหน้างานกลับกลายเป็นว่าไม่ได้ช่วยดูแลหรือทำงานอื่น ๆ มีแต่เรื่องเซ็กส์เท่านั้น

           อ่านข่าว : แฉแรปเปอร์ 400 ล้านวิว ล่อลวงแฟนคลับมีเซ็กส์ถึงบ้าน พร้อมเผยแชตหลุดสะเทือนโลกา

           ต่อมาสาวคนดังกล่าวก็ออกมาตั้งสเตตัสเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังมีคนตามมาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันมากมาย โดยระบุว่า "เมนต์กันมาเยอะ ๆ เลยนะคะ ถ้ายังไม่รู้ความจริงอะไร จะได้เก็บรวบรวมหลักฐาน ใครมันจะโง่ประจานให้ตัวเองเสียหายอะ ที่เขาบอกว่าหลอก หลอกเรื่องอื่นค่ะไม่ได้หลอกเรื่องให้ไปเย- อันนี้ตกลงกันก่อนหน้านี้แล้ว"

           อ่านข่าว : สาวแจ้งความแรปเปอร์ ยอมรับ รู้อยู่แล้วว่าต้องไปมีเซ็กส์ แต่ที่โกรธเมียแอบดู

แรปเปอร์ดัง

           ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) เมื่อไปตรวจสอบที่เฟซบุ๊กของสาวคนดังกล่าว พบว่ามีชาวเน็ตและแฟนคลับของแรปเปอร์ดังเข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็ถามถึงสาเหตุที่ออกมาแฉว่าเป็นเพราะอะไร โดนหลอกด้วยเรื่องอะไรกันแน่ เพราะเจ้าตัวก็บอกเองว่าตกลงกันก่อนแล้วเรื่องมีเซ็กส์ ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็ตอบโต้กลับในหลายประเด็น ดังนี้

           - เรื่องถูกกระทำ มีทั้งการหลั่งใน บังคับให้กินยาคุม ซึ่งไม่ใช่ยาคุมฉุกเฉิน ซึ่งมันต้องใช้เวลาอยู่นาน

           - ที่ในทวิตเตอร์มีคนแอบอ้าง ขายคลิปขายภาพโป๊ ถามว่าใครขาย ไม่คิดเหรอว่าเคยหลุดแล้วมีคนอื่นเอาไปขาย

           - เรื่องที่ว่าในแชตดูเต็มใจ ตอนนั้นเต็มใจ นึกว่าอยู่นาน เพราะคนติดต่อบอกให้ดูแลผัวแทนตัวเอง ถ้าทำงานดีอยู่บ้านด้วยกันไปเลย

           - เรื่องโดนหลอก ตอนแรกบอกให้ไปทำงาน ส่วนเรื่องเซ็กส์ตกลงกันแล้ว เขาบอกว่าเลิกกันแล้ว สรุปงานที่ทำคือเรื่องเซ็กส์ทั้งหมด ไม่ได้ทำงานอื่น ๆ หรือดูแลเรื่องส่วนตัวตามที่บอกไว้ตอนแรกเลย

           - ดีเทลหลัก ๆ คือเป็นเรื่องเซ็กส์อย่างเดียว ไม่มีงานอื่น แถมตนเองก็ไม่ใช่คนแรกที่โดนด้วย

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง

แรปเปอร์ดัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉแรปเปอร์ โต้เดือด !! เจอคนจี้ถาม สรุปโดนหลอกอะไร-สมยอมหรือเปล่า ? อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:04:43 12,458 อ่าน
TOP