x close

สาวแฉแชตแรปเปอร์ บอกให้ดูแล ไปถึงมีแต่เซ็กส์-ตอบทำไมกลับไปหา 3 ครั้ง

        สาวงัดแชตแฉแรปเปอร์ ขอนแก่น 400 ล้านวิว พบดีเทลงานคือเข้าไปช่วยดูแลเฉย ๆ ทั้งช่วยสั่งข้าว ส่งผ้าซัก กดเอทีเอ็ม แต่พอไปถึงกลับมีแต่เรื่องเซ็กส์ พร้อมตอบคำถาม ถ้ารู้ว่ามีแต่เรื่องเซ็กส์ แล้วจะกลับไปทำไม



แร็ปเปอร์ขอนแก่น

        ยังคงเป็นดราม่าไม่หยุด เมื่อสาวอายุ 18 ปีคนหนึ่ง แจ้งความแรปเปอร์ขอนแก่น ผลงาน 400 ล้านวิว ที่เธอถูกแฟนสาวของแรปเปอร์ให้ไปมีเซ็กส์ โดยตอนแรกบอกว่าเป็นการทำงานดูแลกันบังหน้า และถึงขั้นที่ว่า มีการให้แฟนแอบดู

        อ่านเพิ่มเติม สาวแฉแรปเปอร์ โต้เดือด !! เจอคนจี้ถาม สรุปโดนหลอกอะไร-สมยอมหรือเปล่า ?

        ล่าสุด สาวคนดังกล่าว ได้ออกมาตั้งสเตตัสบนเฟซบุ๊ก และแคปภาพข้อความที่แฟนสาวของแรปเปอร์ขอนแก่นคนนี้ส่งไปให้ โดยที่แฟนสาวบอกว่า อยากให้เธอมารับงานดูแลแรปเปอร์คนนี้ เนื่องจากเธออยู่ที่ กทม. ไม่ได้อยู่ที่ขอนแก่น ส่วนรายละเอียดงานคือ ให้ช่วยสั่งข้าว รับข้าว จัดอาหารใส่จาน ติดต่อแม่บ้านมาทำความสะอาด ดูแลให้ทานอาหารให้ครบทุกมื้อ หากมีเสื้อผ้าก็ส่งร้านซักรีด ไปกดเงิน/โอนเงิน เป็นเพื่อนที่ตู้เอทีเอ็ม และดูแลเรื่องอื่น ๆ จิปาถะ

        ทั้งนี้ เมื่อเสร็จงานแล้ว แรปเปอร์กลับไปนอน เธอก็กลับเข้าโรงแรมได้เลย เช้ามาก็ทำแบบเดิม โดยให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

        นอกจากนี้ เธอยังลงแชตอีกอัน ซึ่งเป็นแชตของแฟนของแรปเปอร์ที่ไปชักชวนแฟนคลับคนอื่น ให้มาทำงานดูแลแรปเปอร์คนนี้เช่นกัน ด้วยการอ้างเหตุผลเดียวกันคือ แฟนไม่สามารถดูแลแรปเปอร์ได้ และต้องการหาคนช่วย

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

        อย่างไรก็ตาม ทางสาว 18 ที่เป็นเหยื่อ บอกว่า จากรายละเอียดที่บอกว่าให้ไปทำงานดูแลหาข้าวหาน้ำเฉย ๆ กลายเป็นว่าพอไปแล้ว กลับมีแต่เรื่องเซ็กส์เท่านั้น ตอนที่แฟนของแรปเปอร์มาชักชวน เธอเองก็คิดว่าเธอจะได้ใกล้ชิดศิลปิน แต่แล้วกลับไม่ใช่ เธอจึงได้ออกมาเตือนแฟนคลับคนอื่น ๆ ว่าระวังเจอการล่อลวงแบบเดียวกัน แต่กลับถูกแฟนคลับคนอื่น ๆ มาทัวร์ลงแทน

        นอกจากนี้ เธอยังยืนยันว่า การที่แฟนแรปเปอร์ทำแบบนี้ เท่ากับเป็นธุระจัดหา และเธอยังได้แชร์ข้อความของคนหนึ่งว่า ประเด็นหลักมันไม่ได้อยู่ที่ว่า เธอสมยอมหรือไม่ แต่คนที่เป็นธุระจัดหาและกระทำชำเรา อย่างไรก็ผิด เรื่องแบบนี้ไม่ควรถูกยอมรับ และควรให้คนที่ทำผิดกฎหมายจัดการ


แร็ปเปอร์ขอนแก่น


- สาว 18 ตอบกรณีที่ว่า ถ้าไม่เต็มใจ ทำไมยังกลับไปหาแรปเปอร์ถึง 3 ครั้ง แบบนี้รู้อยู่แล้วหรือเปล่าว่าจะต้องมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยว

        ทั้งนี้ สาวคนนี้ได้ตอบว่า เธอรู้อยู่แล้วว่างานดูแลแรปเปอร์นั้น ต้องมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง แต่เมื่อไปถึงหน้างานกลับกลายเป็นว่า กลายเป็นงานที่มีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว ไม่มีเรื่องการดูแลอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องเลย

        นอกจากนี้ เธอได้บินไปหาแรปเปอร์จาก จ.สตูล ไปที่ขอนแก่นคนเดียว การที่เธอกลับไปหาแรปเปอร์ถึง 3 ครั้งนั้น เพราะเธอก็กลัวในเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง กลัวว่าจะมีการส่งคนมากระทืบหากเธอทำงานไม่จบ เพราะมีคนโดนมาหลายรายแล้ว

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

- สาวตอบกรณีคลิปหลุด

        ส่วนกรณีที่มีหลายคนเข้ามาขุดคลิปลับของเธอที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ และบอกว่าจริง ๆ แล้วเธอก็รับงานประเภทนี้อยู่แล้ว ว่า เธอยอมรับว่ามีคลิปหลุดของเธอตั้งแต่ 8 เดือนที่แล้ว และตัวเธอก็รับงานประเภทขายคลิปอยู่แล้ว แต่เธอไม่ได้ขายตัว แม่ของเธอรู้เรื่องทุกอย่างตั้งแต่คลิปหลุดเมื่อ 8 เดือนก่อนแล้วด้วย

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉแชตแรปเปอร์ บอกให้ดูแล ไปถึงมีแต่เซ็กส์-ตอบทำไมกลับไปหา 3 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:02:22 48,061 อ่าน
TOP