x close

เจ้าของห้องเช่าเมาโหด ฉุนลูกบ้านค้างค่าเช่า 1 เดือน ตามไปยิงถึงในห้อง

           เจ้าของบ้านสุดโหด หนุ่มค้างค่าเช่า 1 เดือน บุกทวงไม่ให้ แถมชวนกินเหล้ายังไม่กินด้วย โมโหชักปืนรัวยิง 6 นัด เข้ากลางอกซ้ายเสียชีวิต

ค้างค่าเช่าห้องถูกยิงดับ
           วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกันตายภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ซอยรัฐบำรุง ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบเป็นบ้านห้องแถวให้เช่าอยู่ติดกัน 5 ห้อง มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในห้อง 1 ราย ชื่อนายธันยา ไกรราษฎร์ อายุ 49 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นเจ้าของบ้านเช่า ชื่อนายประเสริฐ ฤทธิ์วงศ์ หลังก่อเหตุหลบหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

           จากการสอบสวน น.ส.กนกวรรณ ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่นายประเสริฐ เจ้าของห้องเช่า มาทวงค่าเช่าจากสามีซึ่งค้างค่าเช่าอยู่ 1 เดือน สามีบอกว่าจะจ่ายทีเดียว 2 เดือน ในวันที่ 2 มีนาคม นี้ รวมเป็นเงิน 5,000 บาท ตอนนั้นนายประเสริฐอยู่ในอาการเมาสุรา สามีจึงบอกว่าให้กลับไปก่อน ค่อยคุยกันพรุ่งนี้ตอนหายเมา ทำให้นายประเสริฐไม่พอใจ หาว่าสามีพูดท้าทาย จึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่สามีหลายนัด สามีพยายามวิ่งหนีตายไปในครัวหลังบ้านและล้มลงเสียชีวิต

ค้างค่าเช่าห้องถูกยิงดับ
           โดยตลอดระยะเวลาที่ตนมาเช่าห้องอยู่นั้น สามีกับเจ้าของห้องเช่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และมักจะขอให้สามีช่วยไปซื้อเหล้าเป็นประจำ แต่ก่อนเกิดเหตุ นายประเสริฐซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้านได้ชวนสามีไปนั่งกินด้วย แต่สามีไม่ค่อยสบายจึงปฏิเสธ หากสามีไปนั่งกินด้วยเหตุการณ์นี้คงไม่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของห้องเช่าเมาโหด ฉุนลูกบ้านค้างค่าเช่า 1 เดือน ตามไปยิงถึงในห้อง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:05:45 7,002 อ่าน
TOP