x close

ยูทูบเบอร์ VS ตำรวจ เมาข้างโรงพัก ความจริงคือแบบนี้ โดนจวกถ่ายคลิปไร้มารยาท

          ยูทูบเบอร์ไลฟ์แฉตำรวจเมาเหล้าข้างโรงพัก ขึ้นโรงพักไปตามตัวผู้บังคับบัญชามาดู เจ้าตัวไหว้ขอโทษ รับเมาจริงแต่ไม่ได้เข้าเวร ถูกหัวหน้าสั่งขัง 15 วัน ด้านชาวบ้านจวกคนถ่ายไม่มีมารยาท

ตำรวจเมา
          ถือเป็นกรณีโด่งดังพอสมควร หลังจากที่เพจ อย่าหาทำ ไลฟ์แฉพฤติกรรมของตำรวจนายหนึ่งของ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่มีอาการเมามาย พูดจาไม่รู้เรื่อง และคนถ่ายคลิปเข้าใจว่าตำรวจนายนี้เข้าเวรอยู่ แต่กลับมานั่งกินเหล้าอยู่ข้างโรงพัก ยูทูบเบอร์เข้าไปตำหนิ และพาตำรวจขึ้นโรงพักเพื่อไปตามตัวผู้บังคับบัญชามาดูเหตุการณ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นายตำรวจในคลิป เปิดใจว่า วันนั้นตนกินเหล้าจริง แต่ออกเวรแล้ว ที่ตอบไปว่าเข้าเวรคือกำลังสับสนหลงลืมเพราะกำลังเมา โดยเหล้านั้นกินมาจากข้างนอกก่อนจะเข้ามานั่งพักข้างโรงพัก ซึ่งตนต้องขอโทษเจ้านายด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้่น

ตำรวจเมา
          พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.นางรอง เปิดเผยว่า ตนสอบถามตำรวจที่ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งทำหน้าที่สิบเวรห้องขังของโรงพัก เจ้าตัวยอมรับว่า เมาสุราจริง แต่ดื่มหลังจากออกเวร แต่เนื่องจากกระทำผิดทางวินัย จึงสั่งขังเป็นเวลา 15 วัน หากผลสอบพบว่ากระทำผิดด้านอื่นก็จะลงโทษไปตามขั้นตอนของวินัยตำรวจ ส่วนผู้ถ่ายคลิปหากยังอยากจะให้ตำรวจดำเนินการในด้านใดอีกก็สามารถเดินทางมาพบตำรวจ สภ.นางรอง ได้

          ด้านนางสาวนัฐชลาภรณ์อายุ 40 ปี เจ้าของร้านค้าหน้า สภ.นางรอง กล่าวว่า หลังเห็นคลิปแล้วรู้สึกเห็นใจและสงสารตำรวจ เพราะเป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่เคยไปต่อว่าใคร ที่ผ่านมามักจะมาซื้อกับข้าวไปให้ผู้ถูกขังในโรงพักเป็นประจำ หากผู้ถูกคุมขังไม่มีเงิน ตำรวจท่านนี้จะออกเงินซื้อข้าวกล่องไปให้ จริงแล้วคนถ่ายคลิปไม่ควรจะไปแสดงกิริยาแบบนี้ ส่วนตัวถือว่าไม่มีมารยาท

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์ VS ตำรวจ เมาข้างโรงพัก ความจริงคือแบบนี้ โดนจวกถ่ายคลิปไร้มารยาท อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:26:38 12,620 อ่าน
TOP