x close

คนเห็นใจคุณยายตกปลา แห่บริจาคมา 6 แสน ผ่านไป 3 เดือนเงินหมดเกลี้ยง เพราะ...

          หัวอกแม่สุดช้ำ เงินบริจาคช่วยยายตกปลาเลี้ยงลูกพิการ ยอดรวมกว่า 6 แสน ถูกใช้หมดใน 3 เดือน เผยลูกสาวทำทีรับไปอยู่ด้วยก่อนพาไปเปิดเอทีเอ็ม พร้อมยึดบัตรกดใช้เอง แล้วไล่แม่กลับมาอยู่ที่เดิม

เงินบริจาคยายตกปลา
          จากกรณียายวัยชราวัย 85 จ.ตราด เดินไม่ไหวต้องนั่งรถซาเล้ง ตระเวนตกปลาเพื่อนำไปขายหาเงินจ่ายค่าเช่าห้องและซื้อข้าวเลี้ยงลูกชายวัย 41 ปีที่ป่วยติดเตียง และน้องสาววัย 78 ปี ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปก็มีประชาชนโอนเงินช่วยเหลือคุณยายเป็นจำนวนเงิน 590,000 บาทนั้น

          ล่าสุดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 One31 รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า หลังจากผ่านไป 3 เดือนชีวิตของคุณยายทั้งสองกลับแย่ลงกว่าเดิม เนื่องจากเมื่อลูกสาวรู้ว่าได้เงินบริจาคมา ก็รีบมารับไปอยู่ด้วย ผ่านไป 3 เดือน ใช้เงินจนเกลี้ยง ลูกสาวก็ไล่กลับให้มาอยู่ห้องแถวเช่นเดิมโดยไม่ไยดี

เงินบริจาคยายตกปลา
ภาพจาก One31

          นางสาลี่ นวลจันทร์ อายุ 78 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ลูกสาวของตนทราบข่าวเลยบอกว่าจะมารับไปอยู่ด้วย แต่จะขอเงินไปต่อเติมบ้านก่อน 170,000 บาท เมื่อต่อเติมเสร็จประมาณเดือนพฤศจิกายน ลูกสาวก็มารับตนพร้อมด้วยนางมณี และนายบุญหลง ซึ่งพิการ ไปอยู่ด้วย

          หลังจากไปอยู่ด้วย ลูกสาวก็พาตนเองไปธนาคารเพื่อทำบัตรเอทีเอ็ม และยึดบัตรเอทีเอ็มไป โดยที่ตนไม่รู้เลยว่า ลูกสาวนำเงินไปใช้อะไร นอกจากนี้ลูกสาวยังบอกว่า หากต้องการใช้เงินให้ขอผ่านลูกสาวเท่านั้น ทำให้ตนอึดอัด ซ้ำร้ายที่ผ่านมาลูกสาวยังเคยทำร้าย ผลักจนหงายหลังศีรษะกระแทกพื้น และยังเคยจับหมุนกับพื้นจนเวียนหัวมาแล้ว ก่อนจะไล่ให้พวกตนกลับมาอยู่ที่เดิมหลังจากที่ใช้เงินจนหมดแล้ว

เงินบริจาคยายตกปลา
ภาพจาก One31

เงินบริจาคยายตกปลา
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเห็นใจคุณยายตกปลา แห่บริจาคมา 6 แสน ผ่านไป 3 เดือนเงินหมดเกลี้ยง เพราะ... อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:26:40 53,122 อ่าน
TOP