x close

สาวเผยความประหลาด แฟนแรปเปอร์ มานั่งดูตอนมีเซ็กส์-หน้างานไม่ใช่อย่างที่คุย

           สาวแจ้งความแรปเปอร์ล่อลวง ยอมรับรู้อยู่แล้วว่าเนื้องานมีเซ็กส์มาเกี่ยว แต่ไปถึงหน้างานกลับไม่ใช่อย่างที่คุย พร้อมเผยถึงความประหลาดของแฟนแรปเปอร์ บางทีมานั่งดูตอนมีเซ็กส์กัน

ข่าวแรปเปอร์ล่อลวงสาว
          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานถึงกรณีที่สาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความแรปเปอร์ขอนแก่น ผลงาน 400 ล้านวิว พร้อมทั้งไล่เรียงเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบ และออกมาแฉถึงความประหลาดของแฟนสาวของแรปเปอร์คนนี้ ที่เป็นคนจัดหาเธอให้กับแรปเปอร์

          ทั้งนี้ สาว 18 ปี เผยว่า เธอได้รับการติดต่อจา แฟนของแรปเปอร์คนนี้ คุยกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 แฟนแรปเปอร์ติดต่อมาให้เธอไปเป็นคนดูแล เช่น ซื้ออาหาร ดูแลห้องอัด และอื่น ๆ เธอก็ตอบตกลงในฐานะแฟนคลับ

          ต่อมาวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ก็เริ่มมีการคุยกันว่า ถ้ารับงานนี้แล้ว จะต้องมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ยังยืนยันที่จะทำ แต่เมื่อไปถึงหน้างานจริง ๆ กลับพบว่า สิ่งที่ตกลงกันไว้ไม่เป็นไปตามที่คุย จากที่ต้องดูแลเรื่องอาหาร เสื้อผ้า กลับไม่มีเลย มีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว และที่สำคัญ เวลามีเซ็กส์ แฟนของแรปเปอร์ก็เข้ามานั่งดูด้วย และเธอยังพบว่า มีผู้หญิงคนอื่นที่เจอแบบนี้

ข่าวแรปเปอร์ล่อลวงสาว
          "ล่อลวงตอนที่บอกว่า ให้มาทำงานก็คือ จัดข้าว รับข้าว ดูแลศิลปินจิปาถะทุกอย่าง แล้วพอมาจริง ๆ มันไม่มีงานที่เขาบอกมาเลย มีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียวค่ะ

          เรื่องเซ็กส์นั้น เราตกลงกัน (พูดคุย) ว่า พี่เขาเลิกกันแล้ว ให้เราไปดูแลแทนได้ไหม ดูแลไปถึงเรื่องส่วนตัวได้หรือเปล่า ใส่ชุดเช็กซี่จีสตริงได้ไหม ซึ่งหนูก็ชอบศิลปินอยู่แล้ว และตอบไปอย่างมั่นใจว่า ได้ค่ะ แต่พอไปถึงวันแรกเลย เขาก็ให้หนูแต่งตัวแบบนั้นไปเลย"


          นอกจากนี้ ทางฝ่ายแฟนแรปเปอร์เอง ก็ขู่เธอว่าจะมีการแจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาท

          ทั้งนี้ ทางฝ่ายเหยื่อเองยอมรับว่า เธอไม่ได้ถูกหลอกเรื่องมีเซ็กส์ เธอรู้แล้วในเนื้องาน แต่เธอถูกหลอกเรื่องอื่นที่ว่า แฟนสาวบอกว่าเลิกกับแรปเปอร์ไปแล้ว จริง ๆ คือไม่ได้เลิกกัน และมารู้ทีหลังว่า มีผู้หญิงแฟนคลับคนอื่น ๆ ถูกทำในลักษณะเดียวกันด้วย จึงทำให้เธอกลัวว่า แฟนคลับคนอื่น ๆ ของแรปเปอร์คนนี้จะถูกหลอกตามไปด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยความประหลาด แฟนแรปเปอร์ มานั่งดูตอนมีเซ็กส์-หน้างานไม่ใช่อย่างที่คุย อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:20:26 20,872 อ่าน
TOP