x close

ออกหมายเรียก แฟนสาว หลังเจอแจ้งความล่อลวงสาว 18 ปี ไปมีเซ็กส์กับแรปเปอร์

        แรปเปอร์ - แฟนสาว ยังเงียบกริบ หลังเจอแฉจัดหาหญิงวัย 18 มีเซ็กส์ด้วย โดยล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับ ระวางโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี


แร็ปเปอร์ขอนแก่น
ภาพจาก ช่อง 3

        กลายเป็นประเด็นที่โด่งดังชั่วพริบตา สำหรับเรื่องที่แฟนสาว จัดหาหญิงสาววัย 18 ปี ให้มามีเซ็กส์กับแรปเปอร์ โดยตอนแรกระบุว่า นอกจากมีเรื่องเซ็กส์แล้ว ก็ยังมีงานอื่น ๆ ให้ทำด้วย ได้เงินวันละ 1,000 บาท สุดท้ายเหยื่อมองว่าผิดสัญญา เพราะไม่มีงานอื่นให้ทำเลย มีแต่เรื่องเซ็กส์ จึงได้แจ้งความกับ สภ.ขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว

        ล่าสุด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเรียกนางสาวแอล (นามสมมติ) วัย 30 ปี แฟนสาวของแรปเปอร์ ให้มาให้ปากคำคดีดังกล่าวแล้ว โดยเป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้เวลา 7 วัน จากนั้นจะมีหมายเรียกครั้งที่ 2 ก่อนที่จะมีหมายจับ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แรปเปอร์กับแฟนสาวยังเงียบติดต่อไม่ได้

        สำหรับโทษในคดีเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม มีโทษจำคุก 1-10 ปี ปรับตั้งแต่ 2 หมื่นบาท - 2 แสนบาท

แร็ปเปอร์ขอนแก่น
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียก แฟนสาว หลังเจอแจ้งความล่อลวงสาว 18 ปี ไปมีเซ็กส์กับแรปเปอร์ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:26:56 5,476 อ่าน
TOP