x close

แชตหลุดภาค 2 เหยื่อรวมตัวแฉแรปเปอร์ บังคับดูดกัญชา - มีเซ็กส์กัน ทั้งที่แฟนอยู่ตรงนั้น

        เปิดแชตภาค 2 แฟนสาวแรปเปอร์ขอนแก่น จัดหาแฟนคลับมีเซ็กส์ด้วย พบมีทั้งชวนดูดกัญชา มีเซ็กส์ประหลาด ขณะที่แฟนสาวก็เคยถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องหนีออกมา


แร็ปเปอร์ขอนแก่น

        จากกรณีที่หญิงสาววัย 18 ปี ได้เข้าแจ้งความกรณีที่มีแฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง ได้ติดต่อมาเพื่อให้เธอไปดูแลแรปเปอร์ แต่เมื่อไปเจอหน้างานกลับกลายเป็นว่า งานดูแลนั้นกลับไม่มี มีแต่เรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า รู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีเซ็กส์แน่นอน แต่คิดไม่ถึงว่า งานที่ทำจะมีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว และเธอเองก็กลัวจะถูกทำร้ายถ้าทำงานไม่จบ จึงต้องกลับไปหาแรปเปอร์ถึง 3 ครั้ง

        อ่านเพิ่มเติม สาวแฉแชตแรปเปอร์ บอกให้ดูแล ไปถึงมีแต่เซ็กส์-ตอบทำไมกลับไปหา 3 ครั้ง

        วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD ได้หลุดแชตภาค 2 คดีนี้ออกมา ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นบุคคลที่ 3 ที่รู้จักกันกับแฟนสาวของแรปเปอร์ ที่ออกมาแฉถึงพฤติกรรมอันเลวร้ายของแรปเปอร์ ที่ปฏิบัติต่อทั้งแฟนสาวและเหยื่อคนอื่น ๆ ด้วย

        โดยในแชตแรกนั้น ระบุว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) โดนหลอกจากแฟนสาวของแรปเปอร์ ว่าแรปเปอร์เลิกกับแฟนแล้ว และต้องการให้ปรนนิบัติแรปเปอร์เฉกเช่นคนเป็นแฟนกัน อยากให้นางสาวเอมาช่วยดูแลเขาแทนหน่อย ทันทีที่เจอกัน นางสาวเอถูกบังคับให้สวมชุดนอนไม่ได้นอน และปรนนิบัติแรปเปอร์เต็มที่ ห้ามขัด มีการบังคับให้ดูดกัญชา ให้ดื่มเหล้า ชงเหล้า และทางแฟนสาวของแรปเปอร์ก็นั่งอยู่ตรงนั้น ทางเหยื่อเองก็อึดอัด พูดกับใครไม่ได้ จนสุดท้ายเหยื่อก็ตัดสินใจหนีออกมาเอง

        นอกจากนี้ เหยื่อยังบอกว่า แฟนสาวของแรปเปอร์ ยังเคยถูกแรปเปอร์ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ มีการด่ากันเสียหาย ทะเลาะกันรุนแรง สิ่งที่ทำนั้นมันเกินกว่าที่ผู้หญิงจะรับได้ จนนางสาวเอยังสงสารแฟนแรปเปอร์ แต่เมื่อมีการพูดคุยตักเตือนไป ทางแฟนแรปเปอร์ก็ไม่ฟัง และยังจะหาเหยื่อไปให้แรปเปอร์อีก


        นอกจากนี้ ในแชตยังระบุต่ออีกว่า มีแฟนคลับคนหนึ่งของแรปเปอร์ ก็เจอการกระทำรูปแบบเดียวกันนี้ คือถูกล่อลวงไปมีอะไรกันกับแรปเปอร์ ซ้ำร้ายคือ ในขณะที่แฟนแรปเปอร์นั่งทำงาน แรปเปอร์ก็จะมีอะไรกันกับเหยื่อในสถานที่เดียวกัน และเหตุการณ์นี้ก็กินระยะเวลานานถึง 3 เดือน จนทำให้แฟนคลับก็อึดอัด จนแทบไม่อยากจะฟังเพลงแล้ว

        จากนั้น ก็เป็นแชตของเหยื่ออีกคน ที่เข้ามาคอนเฟิร์มถึงพฤติกรรมของแรปเปอร์และแฟนของแรปเปอร์ คือ จัดหาเหยื่อมาให้แรปเปอร์ และมีเหยื่อที่ทักมาหาเด็กสาว 18 ปีคนนี้ และบอกว่า เธอก็เป็นหนึ่งในเหยื่อเช่นกัน แต่ยังไม่กล้าแจ้งความด้วยเหตุผลส่วนตัว

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

แร็ปเปอร์ขอนแก่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตหลุดภาค 2 เหยื่อรวมตัวแฉแรปเปอร์ บังคับดูดกัญชา - มีเซ็กส์กัน ทั้งที่แฟนอยู่ตรงนั้น อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:08:50 51,376 อ่าน
TOP