x close

เสียงชัด ๆ ครูเทคนิคหว่านล้อม นศ. หลับนอนแลกเกรด ฟังแล้วแย่เกินบรรยาย


          นักศึกษา ปวช. อัดคลิปแฉครูฉาว ขอหลับนอนแลกเกรด ถ้ายังไม่เคยจะให้ดูหนังโป๊ก่อน นัดมีอะไรกันที่วิทยาลัยตอนเช้าก่อนเข้าเรียน พร้อมส่งเสียเลี้ยงดู อื้อฉาวเกินยอมรับได้


          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 โลกโซเชียลต่างแชร์คลิปเสียงของครูท่านหนึ่งของวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งอัดโดยนักศึกษา ปวช. ที่ถูกครูเรียกไปคุยตกลงกันเรื่องให้เอาตัวแลกเกรด โดยมีการพูดจาหว่านล้อม หลอกล่อสารพัด ฟังแล้วแทบรับไม่ได้

          โดยมีใจความว่า ให้นักศึกษาและครูมีอะไรกันแบบชั่วคราว จะผูกมัดกันไม่ได้ เป็นสไตล์ของครู ถ้าต้องการค่อยมา ไม่ต้องการก็ไม่เป็นไร แถมยังบอกว่าเคยมีอะไรกันกับครูคนหนึ่ง ตรงนี้ 2 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ครูย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ แล้ว พร้อมถามนักศึกษาสาวว่าอยากรู้ไหมว่าความรู้สึกทางเพศมันเป็นยังไง และบรรยายภาพโดยใช้ถ้อยคำสองแง่สองง่าม


          ทั้งนี้ ครูได้เล่าถึงการมีเพศสัมพันธ์กับคนหนึ่งให้ฟัง ด้วยการที่ครูเปิดหนังโป๊ให้ดู 10 นาทีแล้วค่อยมีอะไรกัน ในวิทยาลัยรู้เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ ว่าคนคนนี้มาที่นี่บ่อย แต่มันเป็นเรื่องธรรมดา ก่อนจะหว่านล้อมว่า ครูอยากให้เธอเป็นแบบนั้น แล้วครูจะอุปถัมภ์เอง ค่าลงทะเบียน ค่ากิน ค่าเรียนจบ 3 ปี เพราะครูชอบเธอจริง ๆ

          ครูยังพูดอีกว่า ตอนเช้าโอกาสที่เราจะได้อยู่ด้วยกันมีเยอะ อยากให้เธอมาเช้า ๆ มาถึงก่อน 6 โมงครึ่ง ครูคนอื่นยังไม่มา เราก็สามารถทำอะไรกันได้ มีความสุขด้วยกัน ก่อนจะยกตัวอย่างรุ่นพี่คนหนึ่งที่ตกเกือบทุกวิชา ครูก็โทร. หาอาจารย์แต่ละคนให้ช่วย ครูจะเลี้ยงเธอดูจนจบ ปวช. 3 มันมีค่านู้นค่านี่เยอะ ผู้ปกครองเธอไม่ไหวแน่นอน


          ตอนท้ายครูถามว่าโอเคไหม เราไม่บังคับกัน เรื่องแบบนี้ไม่ต้องอาย เธอโอเคไหม แต่ทางด้านนักศึกษาสาวตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะ ครูเลยย้ำว่าถ้าอย่างนั้นเรื่องทุกเรื่องที่เราคุยกันให้จบแค่เรา 2 คน ไม่ให้มีใครรู้

          อย่างไรก็ตาม มีการแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ครูบังคับหลับนอนแลกเกรด แถมยังหลอกล่อให้เสพยาเพื่อร่วมเพศด้วย เมื่อมีอะไรกันแล้วก็บังคับให้ค้าประเวณีกับครูคนอื่นรวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่และนักการเมืองในพื้นที่ เป็นมาตั้งแต่ปี 46 แล้ว ร้องเรียนมาหลายครั้ง แต่ผู้ใหญ่ก็ช่วยกันมาตลอด ผอ. ก็พยายามช่วยกลับผิดเป็นถูก ซึ่งตอนนี้กำลังปิดปากพยานหลักฐานกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชู รักประชาธิปไตย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงชัด ๆ ครูเทคนิคหว่านล้อม นศ. หลับนอนแลกเกรด ฟังแล้วแย่เกินบรรยาย อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:35:49 17,455 อ่าน
TOP