x close

จากใจ.. กนก ถึงแกนนำ กปปส. ผู้เสียสละไม่ได้กลับบ้าน เหมือนตัดสินจองจำเราที่หัวใจ

          กนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์ภาพนกหวีด พร้อมข้อความถึงแกนนำ กปปส. ที่ถูกคุมขัง พ้อ นอนไม่หลับ เพราะผู้เสียสละไม่ได้กลับมานอนบ้าน อดเสียน้ำตาไม่ได้กับคำตัดสิน

สุเทพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีเมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2564) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมแกนนำ กปปส. รวม 39 คน เดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษาคดีกบฏ ก่อการร้าย ล้มล้างระบอบการปกครอง มั่วสุมชุมนุมก่อความวุ่นวายในบ้านเมืองฯ กรณีร่วมกันชุมนุมขับไล่ล้มรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี (ขณะนั้น) เมื่อปี พ.ศ. 2556 ซึ่งศาลพิพากษาจำคุกแกนนำกลุ่ม กปปส. ทั้งหมด 8 ราย และไม่อนุญาตประกันตัว

อ่านข่าว : ด่วน ! ตัดสินแล้วคดี กปปส. สุเทพ เจอคุก 5 ปี - 3 รมว. พ้นตำแหน่งทันที


          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ภาพนกหวีด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของผู้ชุมนุม กปปส. พร้อมข้อความระบุว่า "เสียใจยิ่ง ! คนที่ออกมาต่อสู้เพื่อบ้านเมือง ต้องรับโทษ ... เมื่อคืนหลายคนนอนไม่หลับ เพราะมีผู้เสียสละไม่ได้กลับมานอนบ้าน พวกเขาถูกคุมขังทั้งกาย เหมือนตัดสินจองจำเราที่หัวใจ ..."


          "เมียผมเป็นพยาน ผมนอนกับ "ลุงกำนัน" มาจะ 7 ปีแล้ว จนเนื้อผ้าเปื่อยเป็นขุย เวลาซักห้ามขยี้ ผมเก็บเสื้อ หนังสือ และทุกสิ่งอย่าง เอาไว้เป็นเครื่องเตือนใจ ว่าครั้งหนึ่ง เราเคยชุมนุมต่อต้านรัฐบาลชั่ว 204 วัน เคยเดินตามแกนนำผู้กล้า เป็นระยะทางที่นึกในวันนี้อย่างประหลาดใจว่า เดินไปได้อย่างไร ในวันนั้น อดเสียน้ำตาไม่ได้กับคำตัดสิน ! รักเคารพลุงกำนัน แกนนำทุกท่าน มวลมหาประชาชนทุกคน"
 
กปปส
ภาพจาก สำนักข่าว INN

กนก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

กนก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ.. กนก ถึงแกนนำ กปปส. ผู้เสียสละไม่ได้กลับบ้าน เหมือนตัดสินจองจำเราที่หัวใจ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:31:03 12,545 อ่าน
TOP