x close

เร่งล่า โจรงัดธนาคารร้าง บุกกวาดเงินในตู้เอทีเอ็ม 6 ล้าน คาดรู้ข่าวจากวงใน

         ตำรวจเชียงใหม่เร่งล่าตัว โจรบุกงัดกระจกธนาคารร้าง เจาะตู้เอทีเอ็ม กวาดเงิน 2 ล้าน เชื่อคนร้ายรู้ข้อมูลเป็นอย่างดี เพราะก่อนก่อเหตุ 1 วัน จนท. เพิ่งเอาเงินใส่ตู้กว่า 6 ล้าน

         วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกงัดธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจอมทอง และเจาะตู้เอทีเอ็ม กวาดเงินสดไปรวม 2,000,000 บาท โดยตู้เอทีเอ็มดังกล่าวตั้งอยู่ใต้ตึกธนาคาร ส่วนธนาคารปิดสาขาไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 แต่ตู้เอทีเอ็มยังเปิดให้บริการ

         เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า คนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุในช่วงคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 โดยงัดบริเวณกระจกเข้าไปภายในตัวอาคาร ก่อนจะเข้าไปที่หลังตู้เอทีเอ็มและใช้เครื่องมือเผาทำร้ายบริเวณด้านหลังของตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะเอาเงินสดภายในตู้ไปจนเกลี้ยง ก่อนหลบหนีไป

ขโมยเงิน

         เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยอีกว่า เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งนำเงินสดจำนวน 6,200,000 บาท มาใส่ไว้ในตู้เอทีเอ็ม จำนวน 2 ตู้เพื่อให้บริการประชาชน

         ด้าน พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ และสืบสวน สภ.จอมทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ และสั่งเช็กกล้องวงจรปิดเพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ข้อมูลเป็นอย่างดี ในการงัดแงะเข้าไป เพื่อจะเข้าถึงตู้เอทีเอ็ม และทราบข้อมูลว่าตู้เอทีเอ็มดังกล่าวจะมีเงินมากช่วงไหน และคนร้ายอาจจะมีมากกว่า 2 คน ซึ่งตอนนี้ก็พอทราบเบาะแสของคนร้าย และกำลังเร่งไล่ล่ามาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า โจรงัดธนาคารร้าง บุกกวาดเงินในตู้เอทีเอ็ม 6 ล้าน คาดรู้ข่าวจากวงใน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:49:41 8,196 อ่าน
TOP