x close

ครอบครัวหัวร้อน รีเทิร์น ไม่มีใบขับขี่ แท็กทีมรุมด่า ตร. แรงมาก ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว


          ครอบครัวหัวร้อน กลับมาแล้ว รอบนี้ขับกระบะป้ายแดงขนคนเต็มรถ คนขับไม่มีใบขับขี่ แท็กทีมรุมด่าตำรวจลั่นถนน พื้นที่ สน.ดินแดง ฉุนถูกสงสัยเป็นแรงงานต่างด้าว ด่าตำรวจแรงมาก เหี้x เต็มปาก


          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจคลิปจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ที่เผยคลิปเหตุการณ์ในพื้นที่ของ สน.ดินแดง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เรียกตรวจสอบรถกระบะป้ายแดงคันหนึ่ง ซึ่งมีการเสริมคอกโครงเหล็กหลังรถ และมีคนนั่งมาเต็มในรถและท้ายกระบะ โดยตำรวจสงสัยว่าจะเป็นกลุ่มแรงงานต่างด้าวหรือไม่ จึงได้เรียกตรวจสอบ


          โดยตำรวจได้ขอตรวจใบขับขี่ของคนขับ แต่คนขับไม่มีใบขับขี่ ก่อนที่จะมีการแสดงบัตรประจำตัวประชาชน และลุกขึ้นมาร้องเพลงชาติให้ตำรวจฟัง คล้ายก่อกวนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ จากนั้นจึงได้เชิญตัวคนขับลงจากรถ จังหวะนั้นทั้งลูก ๆ และภรรยาได้ลงจากรถมาด้วย ซึ่งทุกคนพร้อมใจกันช่วยเถียงตำรวจ มีการตะโกนเสียงดัง พูดจาหยาบคาย จนตำรวจต้องเรียกกำลังเสริมจากสายตรวจเข้ามาช่วยระงับเหตุ  

          เมื่อสายตรวจเดินทางมาถึง ได้พยายามเข้าระงับเหตุ ก็ถูกตะโกนด่าว่า เหี้x อีกด้วย เนื่องจากไม่พอใจที่ตำรวจมาถึงแล้วพูดว่า "เห้ย ๆ ๆ หยุด" เหตุการณ์ยังคงวุ่น ๆ เถียงตำรวจกันฉอด ๆ


          เบื้องต้นในคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ามีความผิด คนขับไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งหน้า และความผิดที่นำรถป้ายแดงมาเสริมคอก

          อย่างไรก็ตาม หากได้ดูพฤติกรรมจากคลิปดังกล่าว เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ เนื่องจากครอบครัวนี้เป็นครอบครัวหัวร้อนที่เคยโด่งดังในโลกโซเชียลมาแล้ว จากเหตุการณ์วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ที่ครอบครัวหัวร้อนจอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่ง ก่อนจะมีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำดุเดือด หยาบคาย โดยผู้ที่ถูกจับแสดงวาจาไม่สุภาพ ทั้งยังเข้ามาทำร้ายร่างกายตำรวจในพื้นที่ อ.มาบตาพุด จ.ระยอง


คลิปวีรกรรม ครอบครัวหัวร้อน




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหัวร้อน รีเทิร์น ไม่มีใบขับขี่ แท็กทีมรุมด่า ตร. แรงมาก ฉุนถูกสงสัยเป็นต่างด้าว อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:39:03 22,602 อ่าน
TOP