x close

เฟย์ ฟาง แก้ว โฉมใหม่สดใสซาบซ่า อัลบั้มใหม่ Miz U 2


เฟย์ ฟาง แก้ว


          ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนานจนเกินไป สำหรับ 3 สาวเกิร์ลแก๊งค์ "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ที่ประกอบไปด้วย "เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" เพราะหลังจากสร้างชื่อเสียงจนโด่งดัง กับผลงานอัลบั้มแรกกันไปแล้ว กลับมาวันนี้ 3 สาวพร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "Miz U 2" (มิส ยู ทู) ภายใต้การดูแลของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอสฯ  ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มาจากความคิดถึงล้วนๆ ของทั้ง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 สาวจะมาเปิดใจให้ฟังว่า

          "สวัสดีค่ะ พวกเรา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ค่ะ อยากจะบอกว่าเรา 3 คนดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ กันอีกครั้ง ในอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า "Miz U 2" (มิส ยู ทู) สำหรับที่มาของชื่ออัลบั้มนี้ "มิส ยู ทู" เป็นคำพูดที่พวกเรา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" อยากจะบอกกับแฟนเพลงทุกคนว่า คิดถึงเพื่อนๆ มากเลย และในอัลบั้มนี้ก็ถือได้ว่า กลั่นมาจากความคิดถึงของพวกเราล้วนๆ เลยค่ะ (หัวเราะ)

          ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่มาจากตัวตนของพวกเราทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงและการแต่งตัว อย่าง "เฟย์" จะออกแนวเปรี้ยวขึ้นและก็ซนๆ ส่วน "ฟาง" จะออกแนวสาวช่างฝันสไตล์หวานๆ และสำหรับ "แก้ว" ก็จะออกแนวห้าวๆ เท่ๆ ค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน

          ส่วนในเรื่องของแนวเพลงในอัลบั้มนี้ ก็ยังเป็นแนวเพลงป๊อปใสๆ แต่จะพิเศษตรงที่แนวดนตรีจะมีลูกเล่นของ แร๊พ และ ฮิพฮอพ เข้ามาแทรกอยู่ในบางเพลงทำให้มีสีสันมากขึ้น อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "Miz Call Miz U" (มิส คอล มิส ยู) จะเป็นเพลงเร็วๆ จังหวะสนุกๆ ซึ่งเพลงนี้พวกเรา 3 คนจะมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเอง และก็จะมีเพื่อนๆ วง "เค-โอทิค" มาร่วมแจมด้วยค่ะ พวกเราคิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆ นะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 "Miz U 2" (มิส ยู ทู) ของ 3 สาว เกิร์ลแก็งค์ "เฟย์-ฟาง-แก้ว" กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "Miz Call Miz U" (มิส คอล มิส ยู) และติดตามชมมิวสิกฯ ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครืออาร์เอสฯ อีกทั้งยังสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของศิลปินค่ายกามิกาเซ่ได้ในhttp://www.zheza.com/


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟย์ ฟาง แก้ว โฉมใหม่สดใสซาบซ่า อัลบั้มใหม่ Miz U 2 โพสต์เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 50,806 อ่าน
TOP