x close

โหดเกิน ! ตำรวจกร่าง จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เผยยิงอวดเพื่อน โชว์ว่าตัวเองไม่ได้เมา

           โหดเกิน ! ตำรวจกร่าง จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เผยยิงอวดเพื่อน โชว์ว่าตัวเองไม่ได้เมา ล่าสุดโดนจับแล้ว ต้นสังกัดค้านประกันตัว มีเด้งไร้โอกาสกลับเป็นตำรวจ

ตำรวจยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว
          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้คุมตัว ส.ต.ท. พรเทพ ชาญณรงค์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564

          รายงานข่าวระบุว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพให้ข้อเท็จจริงที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีว่าทำด้วยความมึนเมา และไม่ได้รู้จักกันหรือมีสาเหตุโกรธเคืองใด ๆ กับผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจะทำการฝากขังต่อศาล เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัว หลังจากนั้นญาติของผู้ต้องหาได้เข้าพบกับญาติของผู้บาดเจ็บแล้ว โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปประสานงานช่วยเหลือและเยียวยา

ตำรวจยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว
          สำหรับการจะรับกลับเป็นตำรวจหรือไม่นั้น รายงานข่าวระบุว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หลังจากนั้นจะมีการพิจารณาสอบสวนทางวินัย อาจถึงขั้นไล่ออก

          ด้านเว็บไซต์ข่าวภูเก็ต รายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท. พรเทพ ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา หลังจากนั้น นายอรุณ ทองพลับ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ได้เดินผ่านไป จู่ ๆ ส.ต.ท. พรเทพ ได้เดินเข้าไปยิงนายอรุณ 1 นัด จนล้มลง ก่อนที่จะตบไปที่หน้านายอรุณ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน สำหรับสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบเหตุที่แน่ชัด แต่ตามรายงานข่าวระบุว่าระหว่างผู้ก่อเหตุและคนเจ็บไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อนแต่อย่างใด ขณะที่นายอรุณ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ตำรวจยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว
          ขณะที่เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยบางลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยจุดที่  ส.ต.ท. พรเทพ ยิงจุดแรก เป็นช่วงที่ออกมาจะจากผับและมีอาการเมา ก่อนจะคว้าปืนออกมาเพื่อยิงอวดเพื่อน โดยใช้พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่เดินผ่านมาเป็นเป้า เพื่อโชว์ว่าตนเองไม่ได้เมา ทั้งยังยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 1 นัด เพื่อขู่ไม่ให้คนรอบข้างเข้ามายุ่ง และเดินไปจ่อยิงคนเจ็บอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์, ข่าวภูเก็ต, บิ๊กเกรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดเกิน ! ตำรวจกร่าง จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เผยยิงอวดเพื่อน โชว์ว่าตัวเองไม่ได้เมา อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:22:17 17,521 อ่าน
TOP