x close

เตือนภัยสายแคมปิ้ง ! พักในรีสอร์ตแท้ ๆ ตื่นเช้ามาโดนโจรทุบกระจกรถ ฉกของนับแสน

 
          ผู้เสียหายโพสต์เตือนภัย เข้าพักรีสอร์ตสไตล์แคมปิ้งที่ จ.เชียงราย ตื่นเช้ามาถูกมิจฉาชีพทุบกระจกรถ ขโมยข้าวของไปกว่าแสนบาท ที่พักดูปลอดภัยก็ไม่รอด

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Benjamaporn Singhapech ได้ออกมาเตือนภัยนักท่องเที่ยวที่ไปตั้งแคมป์ หลังถูกมิจฉาชีพทุบรถขโมยของไปมูลค่านับแสนบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่วิลล่าแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย

          ผู้เสียหายเล่าว่า เธอและครอบครัว มีผู้ใหญ่ 6 คน เด็ก 1 คน เข้าพักที่วิลล่าแห่งนี้ ลักษณะเป็นที่ปิด มีที่พัก สระว่ายน้ำ และมีพื้นที่ให้กางเต็นท์ โดยเมื่อไปถึงได้แคมป์ด้านในสุด พนักงานให้ขับรถทั้ง 2 คัน เข้าไปจอดได้ ตอนแรกจะนอนเต็นท์ แต่พนักงานเสนออัปเกรดให้ไปนอนวิลล่าเพราะเห็นว่ามีเด็กมาด้วย  

สายแคมปิ้ง ต้องระวัง !

          อย่างไรก็ดีตอนเช้าเดินมาดูที่รถพบว่ารถถูกทุบ สภาพถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจาย ของมีค่าหายไปเยอะ ทั้งพระเครื่อง ไอโฟน บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม และกระเป๋า ซึ่งสาเหตุที่นำของมีค่าไว้ในรถเพราะไว้ใจ เห็นว่าเป็นสถานที่ปิด มีรั้วรอบขอบชิด ไม่ติดริมถนน ไม่มีรถเข้า-ออก

          ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ยังตามตัวคนร้ายไม่ได้ จึงฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ เพราะแม้แต่ที่พักที่ดูมิดชิดยังมีมิจฉาชีพตามเข้ามาทุบรถและขโมยของไปได้เช่นนี้

สายแคมปิ้ง ต้องระวัง !

สายแคมปิ้ง ต้องระวัง !






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยสายแคมปิ้ง ! พักในรีสอร์ตแท้ ๆ ตื่นเช้ามาโดนโจรทุบกระจกรถ ฉกของนับแสน โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19:06:04 23,253 อ่าน
TOP