x close

หนุ่มช็อก ขับรถจะไปเกาะช้าง แวะปั๊มเจอศพปริศนาใต้รถ ลากมาข้ามจังหวัดกว่า 20 กม.


          หนุ่มขับเก๋งจะไปเที่ยวเกาะช้าง ทับศพปริศนาลากข้ามจังหวัด ไกล 20 กม. สุดช็อกตอนแรกคิดว่าเป็นซากสุนัข จนท. เร่งสืบว่าคนตายคือใคร

 เก๋งขับรถลากศพปริศนา
         วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 06.30 น. ตำรวจ สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ติดมากับรถยนต์ ที่เกิดเหตุอยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท.สว่างไสว อ.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในสภาพเละ ไม่สามารถระบุเพศ ไม่พบศีรษะ เหลือเพียงลำตัว แขนและขา ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถฮอนด้า แจ๊ส คนขับชื่อนายสหรัฐ อายุ 29 ปี มาจาก จ.ปทุมธานี โดยสภาพรถยนต์ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

          นายสหรัฐ เผยว่า ตนมาเที่ยวเกาะช้างกับกลุ่มเพื่อนเกือบ 10 คน ขับรถมากัน 4 คัน ทั้งกลุ่มก็ได้ขับแวะปั๊มน้ำมันกัน แต่พอกำลังจะขึ้นรถเพื่อนเห็นว่ามีซากบางอย่างติดอยู่ใต้ท้องรถ เมื่อย้อนเส้นทางกลับไปพบว่าทั้ง 4 คัน ก็ได้ขับคร่อมชิ้นส่วนมนุษย์มา แต่ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าเป็นซากสุนัข โดยรถของตนเป็นรถคันสุดท้ายที่ขับมาในกลุ่ม

เก๋งขับรถลากศพปริศนา
          หลังพบศพดังกล่าวทางกู้ภัยจึงตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้เคียงกับคลองอีแงว ถนนสุขุมวิท ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งห่างออกไป 20 กิโลเมตร ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์อีกหลายชิ้นแตกละเอียดกระจายอยู่เต็มถนนและริมทาง ก่อนที่อาสากู้ภัยขลุงมูลนิธิ ได้ช่วยกันเก็บรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดไว้ เพื่อติดตามตัวหายญาติต่อไป

          ขณะที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง ได้นำรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนกลุ่มนักท่องเที่ยวยังยืนยันว่าจะเดินทางไปเที่ยวเกาะช้างต่อ แล้วขากลับจะแวะมารับรถคืนที่ สภ.เขาสมิง ต่อไป
เก๋งขับรถลากศพปริศนา
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตราดทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก ขับรถจะไปเกาะช้าง แวะปั๊มเจอศพปริศนาใต้รถ ลากมาข้ามจังหวัดกว่า 20 กม. อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:28:38 65,662 อ่าน
TOP