x close

ไล่ไทม์ไลน์ น้องวาวา พริตตี้สายเอน เกิดอะไรขึ้นก่อนตาย เพื่อนมั่นใจโดนยัดยา

           น้องวาวา พริตตี้สายเอนเตอร์เทน เสียชีวิตปริศนา ไล่ไทม์ไลน์ชัด ๆ จากจุดเริ่มถึงจุดจบ เกิดอะไรขึ้นบ้าง ด้านเพื่อนมั่นใจ วาวา โดนยัดยา ปกติไม่ใช่คนเมาเละเทะ

น้องวาวาพริตตี้

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องวาวา พริตตี้สายเอนเตอร์เทน ซึ่งคาดว่า อาจจะมีความคล้ายคลึงกับคดีของ ลัลลาเบล พริตตี้ที่เสียชีวิต และล่าสุด ได้มีการเปิดเผยแชต ที่ส่อว่าในงานปาร์ตี้ดังกล่าว อาจจะมีการใช้ยาเสพติดอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : เปิดแชตสุดท้ายน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอ็นฯ บอกชัดมีการแจกอะไรให้กิน

           ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ได้ออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์การเสียชีวิตของน้องวาวา ว่า ในตอนแรก นายเก่ง ได้ติดต่อไปที่ สุ โมเดลลิ่ง และสุได้ติดต่อน้องวาวาพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ให้มารับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่งย่านพหลโยธิน 30 เป็นเงิน 30,000 บาท โดยทำงานวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 23.00 น.

           วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564

           22.15 : น้องวาวา เดินทางมาถึงบ้านหลังดังกล่าวในละแวกนั้น แต่ยังไม่มั่นใจเลขที่บ้าน ทางเจ้าของบ้านอีกหลังจึงออกมาบอกว่า ไม่ใช่บ้านหลังนี้
          
           22.45 : เพื่อนของน้องวาวา ก็มาที่บ้านเช่นกัน แต่มาผิดหลัง เพื่อนบ้านจึงมาบอกว่า ไม่ใช่บ้านหลังนี้

น้องวาวาพริตตี้

           24 กุมภาพันธ์ 2564

           06.28 น. : ชายคนขับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด มาส่งน้องวาวาที่ รพ.เปาโล เกษตร

           07.30 น. : นายเก่งตามมาและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ โดยอ้างว่าน้องวาวาเสพยาอีมาก่อน
          
           08.45 น. : น้องวาวา เสียชีวิต อันเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิต และหัวใจวายเฉียบพลัน

น้องวาวาพริตตี้

           ด้านเดลินิวส์ รายงานว่า ผลการชันสูตรเบื้องต้นออกมาแล้ว พบว่า น้องวาวามีสารเสพติดในร่างกายจริง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด

           ในขณะที่คุณแม่ของวาวา เผยว่า คุณแม่ทราบว่าลูกทำงานกินดื่ม แต่น้องวาวารู้ลิมิตของตัวเอง ถ้างานไหนที่น้องไม่ไหวก็จะโทรศัพท์ให้แฟนมารับ และมั่นใจว่าลูกไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดล้านเปอร์เซ็นต์

น้องวาวาพริตตี้

          ด้านเพื่อนสนิทของน้องวาวา เผยว่า ตอนนั้นทุกคนอาจจะสนุก วาวาอาจจะเมาไปแล้ว จนทำให้มีการยัดยาหรือผสมในเครื่องดื่ม วาวาไม่ใช่คนที่จะกินแล้วน็อกขนาดนี้ และเขาก็ออกกำลังกายตลอด มีบ้างที่เมาแล้วแฮงก์ ไม่ถึงขั้นสลบขนาดนี้

น้องวาวาพริตตี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ไทม์ไลน์ น้องวาวา พริตตี้สายเอน เกิดอะไรขึ้นก่อนตาย เพื่อนมั่นใจโดนยัดยา อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 15:47:29 14,927 อ่าน
TOP