x close

พ่อค้าผักโดนวัยรุ่นรุมยำ เตือนขี่รถขวางถนน เดือดแรงล้างแค้นทันควัน ชนดะตาย 2

          พ่อค้าขนผัก เจอวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ บอกอย่าขี่รถขวางถนนแบบนี้ ด้านวัยรุ่นไม่พอใจ จัดการขี่รถตามประกบปิดท้าย จนพ่อค้าผักจอดรถแล้วโดยรุมยำ พอพ่อค้าผักได้สติ เลยขับรถล้างแค้น ชนดะไม่แคร์อะไรทั้งนั้น ตาย 2 ราย
ขับรถชนคนตาย

          เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ท. จิระวิน เรืองบุญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บนถนนสายบ้านหนองตะไก้-บ้านม่วงงาม หมู่ 7 ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์จำนวน 4 คันกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย นอกจากนี้ยังพบผู้บาดกระจายทั่วบริเวณอีก 9 ราย คือ

          ผู้เสียชีวิต

          - นายพิรุณ คงเจริญสุข อายุ 32 ปี
          - นายสิทธิชัย สีสังข์ อายุ  23  ปี
ขับรถชนคนตาย

          ผู้ได้รับบาดเจ็บ

          - นายสมจิต นามวิเศษ อายุ  35 ปี
          - นายบิ๊ก ไม่ทราบชื่อจริง
          - นายวิเชษฐ์ วงธัญญกรณ์  อายุ 43 ปี
          - นายโจ้ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง  
          - น.ส.ดารา มุ่งอ้อมกลาง
          - นายกฤษฎา อวิสุ อายุ  30 ปี
          - นางอัติพร ทองใส อายุ 26 ปี
          - ด.ญ.อนัญพร อวิสุ อายุ  6 ขวบ

          ส่วนคนขับรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บพ 7560 บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุคือ นายวิเชษฐ์ วงธัญญกรณ์  อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ รวมมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย

ขับรถชนคนตาย

          คนขับกระบะเล่าที่มา ขับรถชนดะตาย 2  เหตุโดนวัยรุ่นรุมยำ

          โดยนายวิเชษฐ์ คนขับรถให้การในที่เกิดเหตุว่า ตนขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเจอกับกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ขวางถนน ตนจึงบีบแตรไล่ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ได้ขับรถมาก่อกวน และขับรถมาประกบ แล้วบังคับให้จอด ตนพยายามขับรถหนีตาย แต่ถูกขับไล่ประกบอีก ตนจึงจอดรถ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้รุมทำร้ายจนตัวเองสลบไป พอได้สติ จึงขับรถไล่ตาม แล้วไปชนกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว

ขับรถชนคนตาย

          แม่คนตายรับไม่ได้ บอกขับรถแบบนี้ กะเอาให้ตายจริง      

          ด้านนางพวย คงเจริญสุข อายุ 53 ปี แม่ผู้ตาย ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ระบุด้วยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เร็วเกินไป ก่อนเกิดเหตุ ยังได้โทรศัพท์คุยกัน ไม่นานมาทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ

          และยิ่งรับไม่ได้คืออุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดจากความตั้งใจของคนขับรถกระบะ ที่ขับตั้งใจขับรถพุ่งชนเพื่อหมายเอาชีวิต และอยากเรียกร้องให้ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าคนตาย เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันรุนแรงเกินกว่าจะรับได้ หากไม่รับความเป็นธรรม ก็พร้อมจะเดินเรื่องเพื่อขอความยุติธรรมต่อไป


ขับรถชนคนตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าผักโดนวัยรุ่นรุมยำ เตือนขี่รถขวางถนน เดือดแรงล้างแค้นทันควัน ชนดะตาย 2 โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23:52:47 31,094 อ่าน
TOP