x close

จะร้องไห้ เจอจิ้งจกในข้าวคัตสึด้ง ตัวบึ้มสีดำ ล่าสุดร้านคัตสึยะ สั่งบิ๊กคลีนนิ่ง

        สาวกินข้าวคัตสึด้ง เจอจิ้งจกตัวใหญ่ ๆ สั่งมา 3 อย่าง สุดท้ายเปิดเจอของดีเลยไม่กิน ด้านร้านคัตสึยะขออภัย ทำการบิ๊กคลีนนิ่งครั้งใหญ่แล้ว


ข้าวคัตสึยะ

        วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 บนโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์เรื่องราวของสาวคนหนึ่ง ที่สั่งข้าวคัตสึด้ง ข้าวหน้าไก่ และซุปกิมจิ ผ่านทางแกร็บฟู้ดมากิน โดยตอนแรกเธอตั้งใจว่า จะกินแค่ซุปกิมจิ ส่วนข้าวคัตสึด้งกับข้าวหน้าไก่จะกินวันหลัง ซึ่งพอเธอจะกินข้าวคัตสึด้ง เปิดกล่องมาแล้วเจอว่า มีจิ้งจกตัวใหญ่ ๆ ตายในจานเต็ม ๆ

        ทั้งนี้ เธอได้โทร. ไปหาร้านดังกล่าวและถามหาความรับผิดชอบ ซึ่งทางร้านเองบอกว่า ข้าวคัตสึด้งต้องมีการหั่นหมู ชุบไข่ และทอด เป็นไปไม่ได้ที่จิ้งจกจะตกลงไป และเรื่องนี้อาจจะเกิดจากการขนส่งของแกร็บ ซึ่งเธอคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะแม้ข้าวจะมีฝาปิดระบายอากาศ แต่จิ้งจกก็ตัวใหญ่กว่ารูระบายอากาศอยู่ดี

        ทั้งนี้ เธอจึงบอกว่าจะรอเงินคืน และทางแกร็บบอกว่า ให้เธอส่งรูปมาให้ทางแกร็บ ทางแกร็บจะคืนเงินให้ และจากนั้นทางแกร็บจะประสานไปที่ร้านค้าเรื่องความสะอาดอีกที จนกระทั่งล่าสุด ทางสาขาใหญ่ได้โทร. มาขอโทษเธอกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

        ล่าสุด ทางร้านคัตสึยะ ร้านอาหารดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า ทางร้านคัตสึยะ สาขาเกตเวย์บางซื่อ ต้องขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทางร้านได้จัดบิ๊กคลีนนิ่ง ตรวจสอบสภาพเครื่องใช้อุปกรณ์ภายในร้าน และพูดคุยกับซัพพลายเออร์ที่ดูแลด้านการกำจัดแมลง เพื่อหาแนวทางป้องกันและแก้ไข พร้อมกับอบรมพนักงานในเรื่องความสะอาดแล้ว

ข้าวคัตสึยะ
ภาพจาก Katsuya Thailand


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะร้องไห้ เจอจิ้งจกในข้าวคัตสึด้ง ตัวบึ้มสีดำ ล่าสุดร้านคัตสึยะ สั่งบิ๊กคลีนนิ่ง โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08:19:57 12,641 อ่าน
TOP