x close

ผลตรวจเบื้องต้น ชี้พบสารเสพติดในร่างน้องวาวา - รถหรูในบ้านปาร์ตี้ โยงรถที่นำไปส่ง รพ.

         ผลตรวจเบื้องต้น ชี้ พบสารเสพติดในร่างน้องวาวา ด้านตำรวจบุกค้นบ้านเกิดเหตุ พบรถหรูในบ้าน เชื่อมโยงกับรถที่นำคนตายมาส่ง แถมเจ้าของรถเคยถ่ายรูปคู่กัน

วาวา พริตตี้

         จากกรณีที่น้องวาวา พีอาร์สาวเสียชีวิตปริศนา หลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งในแชตของผู้ตายนั้น มีการเปิดเผยว่า เขาให้กินขนมด้วย และเมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า ผู้ตายไปบ้านหลังนี้จริง ๆ แต่ทางคนใกล้ตัวยืนยันว่า ไม่มีการเสพยาเสพติด

         อ่านข่าว : วงจรปิดเผย วาวา รับงานเอ็นฯ ปาร์ตี้ที่บ้านหรูก่อนดับปริศนา หลายเสียงยันไม่เสพยา
 
วาวา พริตตี้

         ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านที่ใช้จัดปาร์ตี้ ในซอยพหลโยธิน 30 พบว่า ในบ้านมีรถหรู 1 คัน ผู้ครอบครองคือหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ชุมพร มีการถ่ายรูปส่งมอบเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563

         นอกจากนี้ ตำรวจยังนำรถยนต์ที่ส่งน้องวาวาไปโรงพยาบาล ไปตรวจหาเส้นผม ขน รอยนิ้วมือ สิ่งแปลกปลอม หลังมีชายวัยรุ่นขับรถมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ แล้วขี่รถจักรยานยต์รับจ้างหนีออกไปทันที ผลการตรวจสอบคือ มีความเชื่อมโยงกับรถหรูที่จอดในบ้าน เจ้าของคือผู้ชาย ภูมิลำเนา จ.ชุมพร และเคยถ่ายรูปกับหญิงคนที่รับรถหรูมาแล้ว

         ขณะที่ ช่อง 3 รายงานว่า กรณีที่มีรายงานเบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกายผู้ตาย คือ พบยาอีในปัสสาวะ และยาเคในเลือด อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ. นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า ยังไม่ได้รับข้อมูล และปฏิเสธให้ข้อมูลเพิ่มเติม


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจเบื้องต้น ชี้พบสารเสพติดในร่างน้องวาวา - รถหรูในบ้านปาร์ตี้ โยงรถที่นำไปส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 15:50:55 12,379 อ่าน
TOP