x close

แฟนละครฮือฮา คฤหาสน์หรู มีนบุรี ประกาศขาย 185 ล้านบาท พบใช้ถ่ายทำละครดังหลายเรื่อง

 

              แฟนละครฮือฮา คฤหาสน์หรู ย่านมีนบุรี ลงประกาศขาย 185 ล้านบาท พบใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครดังหลายเรื่อง น้ำตากามเทพก็ใช่ แฟน ๆ เห็นมีจำได้



              เป็นโพสต์ที่เรียกเสียงฮือฮาและถูกแชร์ต่อออกไปอย่างมาก สำหรับโพสต์ประกาศขายคฤหาสน์หรู ย่านมีนบุรี ที่มีการลงประกาศขายผ่านทางเพจรับจัดหาคอนโดบ้านให้เช่า ซื้อ-ขาย อยู่ที่ มีนบุรี กรุงเทพ  เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 โดยพบว่ามีการสนนราคาขายอยู่ที่ 185,000,000 บาท ส่วนค่าโอนนั้นคิดคนละครึ่ง

              สำหรับคฤหาสน์หลังนี้ เป็นคฤหาสน์หรู 3 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ 2 งานกว่า ภายในตัวบ้านประกอบด้วย 8 ห้องนอน 12 ห้องน้ำ ภายในห้องนอนชั้นบนมีห้องน้ำในตัว และมีอ่างอาบน้ำให้ทุกห้อง นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ห้องรับรอง ห้องทำงานใหญ่ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารใหญ่ 2 ห้อง ห้องครัวไทย ห้องครัวฝรั่ง มีลิฟต์ 1 ตัว และมีสระว่ายน้ำในพื้นที่บ้าน

ขายบ้าน

         ในส่วนพื้นที่อื่น ๆ ยังมี เรือนแม่บ้าน ที่มีห้องแม่บ้าน 6 ห้องนอน อาคารโรงจอดรถที่รองรับรถ 4-5 คัน ภายในคฤหาสน์ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน

         อย่างไรก็ตาม เมื่อชมภาพของคฤหาสน์หรูที่ถูกนำมาลงขาย พบว่าเป็นสถานที่คุ้นตาของแฟน ๆ ละครจำนวนมาก โดยถูกนำมาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครมาหลายเรื่อง เช่น น้ำตากามเทพ สะใภ้บรื๋อ และเรื่องอื่น ๆ อีกหลายเรื่องด้วยกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนละครฮือฮา คฤหาสน์หรู มีนบุรี ประกาศขาย 185 ล้านบาท พบใช้ถ่ายทำละครดังหลายเรื่อง โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:02:09 72,588 อ่าน
TOP