x close

นาทีเขมือบโหด ตัวเงินตัวทองสวาปามงูเหลือม คนแห่ดูสะพรึง สยองขั้นสุด



          เผยนาทีสะพรึง ตัวเงินตัวทองเขมือบกลืนงูเหลือม ในสวนสาธารณะสิงคโปร์ แต่เหยื่อตัวใหญ่เกินไปเลยขย้อนออกมากอง คนแห่ดูสยองไปตามกัน 

ตัวเงินตัวทองกินงูเหลือม
         วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์ Mothership รายงานเหตุการณ์ที่น่าตกตะลึง เหตุเกิดขึ้นที่ภายในพื้นที่สวนสาธารณะริมอ่างเก็บน้ำ Ulu Pandan ทางตะวันตกของประเทศสิงคโปร์ มีตัวเงินตัวทองโผล่ขึ้นมาจากน้ำ เขมือบกินงูเหลือมตัวใหญ่ กลายเป็นภาพความสยองสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่พบเห็นจำนวนมาก  

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากคลิปวิดีโอและภาพที่ผู้คนบันทึกและนำไปแชร์ในโซเชียลมีเดียจะเห็นว่า ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่พยายามสวาปามกลืนกินงูเหลือมเข้าไปทั้งตัว แต่เหยื่ออันโอชะมีขนาดตัวใหญ่เกินกว่าความสามารถของมัน

ตัวเงินตัวทองกินงูเหลือม
         ตัวเงินตัวทองตัวนี้พยายามจะกินเหยื่อจนเกือบจะสำเร็จ แต่ผลปรากฏว่า มันสำลักและขย้อนซากงูเหลือมออกมากองไว้อย่างน่าสะพรึง ก่อนที่ตัวมันจะยอมแพ้และกลับลงน้ำไป

ตัวเงินตัวทองกินงูเหลือม
         รายงานเผยว่า มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แชร์ข้อมูลและภาพเห็นว่างูเหลือมตัวดังกล่าวตายก่อนหน้าที่ตัวเงินตัวทองจะขึ้นมาพยายามเขมือบมัน แต่สุดท้าย มันก็ยังคงกลายเป็นซากอย่างน่าอนาถอยู่ที่เดิม

ตัวเงินตัวทองกินงูเหลือม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเขมือบโหด ตัวเงินตัวทองสวาปามงูเหลือม คนแห่ดูสะพรึง สยองขั้นสุด อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:16:47 21,065 อ่าน
TOP