x close

ลิลลี่ อดีตแฟนแรปเปอร์ ยังไม่เข้าให้ปากคำ ตร. ชี้ ออกหมายเรียก 2 ครั้ง ถ้าไม่มาเจอหมายจับ

        ลิลลี่ อดีตแฟนแรปเปอร์ ยังไม่เข้าให้ปากคำ ตร. ชี้ ออกหมายเรียก 2 ครั้ง ถ้าไม่มาเจอหมายจับ ส่วนแรปเปอร์ที่ถูกพาดพิง ยังสอบปากคำไม่ได้ ต้องสอบลิลลี่ก่อน

แรปเปอร์ขอนแก่น
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีที่หญิงสาววัย 18 ปี เข้าแจ้งความว่า แฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง ได้ติดต่อมาเพื่อให้เธอไปดูแลแรปเปอร์ แต่เมื่อไปเจอหน้างานกลับกลายเป็นว่า งานดูแลนั้นกลับไม่มี มีแต่เรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า รู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีเซ็กส์แน่นอน แต่คิดไม่ถึงว่า งานที่ทำจะมีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว และถึงขั้นที่ว่า มีการให้แฟนสาวแอบดูด้วย ต่อมา แฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้หลอกลวงใคร และระบุว่าตนเองเป็นเพียงอดีตแฟนของแรปเปอร์ชื่อดังเท่านั้น หลังจากนี้ตนเองจะสู้คดีต่อไป

        อ่านข่าว : มาเอง ! อดีตแฟน รับเป็นคนจ้างสาวให้แรปเปอร์จริง แต่โต้กลับแบบนี้ หลังถูกแฉมีแต่เซ็กส์

แรปเปอร์ขอนแก่น
ภาพจาก ช่อง 3

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ระบุว่า ขณะนี้ น.ส.ลิลลี่ อดีตแฟนของแรปเปอร์ชื่อดัง ยังไม่ประสานเข้ามาให้ปากคำตามหมายเรียก โดยหมายครั้งแรกอยู่ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2564 ซึ่งหากยังไม่มา ก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 มีระยะเวลา 7 วัน

        ทั้งนี้ หากออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้วยังไม่มาอีกก็จะออกหมายจับทันที ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 - 200,000 บาท

        พ.ต.อ. ปรีชา ระบุว่า ในส่วนของของแรปเปอร์ชื่อดังที่มีการพาดพิงถึงนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำ น.ส.ลิลลี่ ก่อน หากเชื่อมโยงหรือเข้าข่ายการกระทำความผิดร่วมก็จะออกหมายเรียกมาสอบปากคำตามขั้นตอน


        ส่วนกรณีที่สาววัย 18 ปี ที่บอกว่าจะแจ้งความเอาผิดผู้ที่นำภาพและคลิปหลุดมาโพสต์ในโลกโซเชียลจนเกิดความเสียหายนั้น เบื้องต้นยังไม่ได้รับการประสานมา แต่หากผู้เสียหายต้องการที่จะดำเนินคดีในส่วนนี้ก็สามารถเดินทางเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนได้ทันที ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจเหลือเพียงรอให้ น.ส.ลิลลี่ เข้ามาให้การตามหมายเรียกก่อน จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนอื่น ๆ ต่อไปได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิลลี่ อดีตแฟนแรปเปอร์ ยังไม่เข้าให้ปากคำ ตร. ชี้ ออกหมายเรียก 2 ครั้ง ถ้าไม่มาเจอหมายจับ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:47:44 7,575 อ่าน
TOP