x close

จ่อฟันคนร่วมงานปาร์ตี้วาวา ทุกคน หลังพริตตี้สาวดับ - ผู้ว่าจ้าง ให้ปากคำแล้ว

 

            จ่อแจ้งข้อหาคนร่วมปาร์ตี้เดียวกับน้องวาวา ทุกคน หลังพริตตี้สาวเสียชีวิต พบฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน - พ.ร.บ.ควบคุมโรค ด้านนายเก่ง ผู้ว่าจ้างให้ปากคำแล้ว ตำรวจเผยให้การเป็นประโยชน์

พ.ร.ก.ฉุกเฉิน - พ.ร.บ.ควบคุมโรค

            จากกรณีที่น้องวาวา หรือ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ พีอาร์สาวเสียชีวิตหลังจากรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่ง โดยระบุชื่อผู้จ้างคือนายเก่ง ซึ่งมีการเปิดเผยข้อความแชตระบุว่ามีการให้ขนมกิน ด้านคนใกล้ชิดผู้ตายยืนยันว่าไม่มีการเสพยาเสพติด แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยผลการชันสูตรพลิกศพพบว่ามีสารเสพติดในร่างของน้องวาวา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : ผลตรวจเบื้องต้น ชี้พบสารเสพติดในร่างน้องวาวา - รถหรูในบ้านปาร์ตี้ โยงรถที่นำไปส่ง รพ.

            ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2564) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายเก่ง ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน แล้ว โดยมีรายงานผลการสอบสวนว่า คำให้การของนายเก่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทำให้ตำรวจพอจะทราบข้อเท็จจริงมากขึ้นในวันเกิดเหตุ สามารถแยกแยะตัวบุคคลได้ชัดเจนขึ้น ว่ามีใครบ้างที่อยู่ในงานปาร์ตี้ และแต่ละคนมีพฤติกรรมอย่างไร

            ทั้งนี้ จากข้อมูลพบว่าวันที่เกิดเหตุมีพริตตี้ถูกจ้างมาร่วมงาน 10 คน จาก 2 เอเจนซี่ มีผู้ชายร่วมงานปาร์ตี้ 7 คน ส่วนที่มีการเรียกสอบปากคำไปแล้วเป็นพริตตี้ที่ร่วมงาน 3 คน โมเดลลิ่ง 1 คน ญาติผู้เสียชีวิต 2 คน ส่วนนายเก่งเป็นพยานล่าสุด ส่วนเจ้าของบ้านที่เดิมมีการประสานว่าจะเข้าให้ปากคำ ปรากฏว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มาพบ

              เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยแนวทางในการดำเนินคดีว่า ขณะนี้อยู่ระหว่งาการพิจารณาเตรียมเอาผิดผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้ทั้งหมดฐานมั่วสุมตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค และหากได้รับผลการตรวจทางนิติเวชแล้ว ก็จะนำมาประกอบการสืบสวน เพื่อหาว่าใครมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เสียชีวิต รวมถึงประเด็นเรื่องยาเสพติด ตามที่มีพยานให้การว่ามีการใช้ยาเสพติดในงานปาร์ตี้ ที่ต้องสืบสวนระบุตัวว่ามีใครเป็นคนนำเข้ายาเสพติดดังกล่าวต่อไป

พ.ร.ก.ฉุกเฉิน - พ.ร.บ.ควบคุมโรค
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อฟันคนร่วมงานปาร์ตี้วาวา ทุกคน หลังพริตตี้สาวดับ - ผู้ว่าจ้าง ให้ปากคำแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 15:55:37 7,045 อ่าน
TOP