x close

เด็ก 15 ทะเลาะกับแม่ ขี่รถหนีออกจากบ้าน ก่อนกลายเป็นศพ พบพิรุธส่อฆาตกรรมอำพราง

       พบศพเด็ก 15 ปี ตายปริศนาที่สงขลา หลังทะเลาะกับแม่ ตกดึกขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน ก่อนกลายเป็นศพร่องกลางถนน ตำรวจยังไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ หลังพบพิรุธหลายอย่างส่อฆาตกรรมอำพราง

พบศพคนตาย

       วานนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2564) มีรายงานว่า พบศพหญิงสาววัย 15 ปี เสียชีวิตปริศนา นอนเสียชีวิตบริเวณร่องกลางถนนเพชรเกษม สายเอเชียตัดนิคมอุตสาหกรรม ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา สภาพศพมีรถมอเตอร์ไซค์ล้มทับอยู่ จากการตรวจสอบพบตามร่างกายมีบาดแผลเล็กน้อย ใบหน้าบวมเหมือนถูกของแข็งทุบ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ พบรองเท้าผู้ชายตกอยู่ 1 คู่ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ไม่มีรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

       สอบถามญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทะเลาะกับแม่เรื่องนัดเพื่อนจะออกไปเที่ยวันมาฆบูชา จากนั้นกลางดึก ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีออกจากบ้านไป ก่อนเช้าวันต่อมาถูกพบเป็นศพดังกล่าว

พบศพคนตาย

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ตั้งข้อสันนิษฐานไว้อาจเป็นเหตุฆาตกรรม เพราะยังไม่เชื่อว่าสาเหตุมาจากอุบัติเหตุ เนื่องจากลักษณะรถมอเตอร์ไซค์ที่ล้มนั้น ดูแล้วมีพิรุธไม่ตรงกับบาดแผลของผู้ตาย หลังจากนี้จะนำตัวแฟนหนุ่มและเพื่อนไปสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

พบศพคนตาย

พบศพคนตาย

พบศพคนตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์เฟซบุ๊ก แลใต้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 15 ทะเลาะกับแม่ ขี่รถหนีออกจากบ้าน ก่อนกลายเป็นศพ พบพิรุธส่อฆาตกรรมอำพราง โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:20:52 9,715 อ่าน
TOP