x close

หนุ่มขับรถซิ่งย้อนศรตรงดิ่ง 1 กม. เพื่อนร่วมถนนแตกกระเจิง พบ ตร. สารภาพทำไปทำไม

          หนุ่มขับรถย้อนศรกว่า 1 กิโลเมตรพุ่งตรงดิ่ง จนเพื่อนร่วมถนนขับหนีกระเจิง เข้าพบตำรวจแล้ว แจงสาเหตุ ทำไปเพราะไม่คุ้นทาง ไม่ได้มาเป็น 10 ปี สมัยนั้นยังมีแค่ 2 เลน


          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปบนโซเชียล เป็นเรื่องราวของรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียนรถ ขับสวนเลนในช่องทางขาล่องถนนสายสระบุรี - หล่มสัก หน้าโรงเรียนนางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พุ่งเป็นทางตรงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รถที่ขับในช่องทางปกติ ต้องหลบหลีกเป็นการใหญ่

          ล่าสุด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ท. สมบัติ บุญปาน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ท่าพล เปิดเผยว่า หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ไป ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และรู้ตัวคนขับรถคือ นายเอ (นามสมมติ) วัย 55 ปี คนขับรถ ได้เข้ามาพบตำรวจ ให้การว่าสาเหตุที่ตนขับรถสวนเลน เพราะไม่ได้มาเส้นทางนี้หลายสิบปี โดยเดิมนั้นถนนเส้นนี้เป็นถนน 2 เลน รถสามารถวิ่งสวนกันได้


          ส่วนวันเกิดเหตุ ตนขับรถจาก ต.บ้านโภชน์ ไปบ้านแฟนที่ ต.บุ่งน้ำเต้า แต่หลงทางเข้าไปในหมู่บ้าน พอออกเส้นทางหลักจึงเข้าใจว่าเป็นถนน 2 เลนเหมือนเดิม จึงขับสวนทางตามที่เห็น ตนไม่รู้ว่าจะหักหลบยังไง เพราะกลัวเกิดการชนกัน จึงขับมาเรื่อย ๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร จึงสามารถย้อนทางเดิม กลับสู่เส้นทางปกติได้

          ด้านตำรวจเตรียมสอบสวน ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท และเตรียมส่งฟ้องศาลในวันจันทร์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถซิ่งย้อนศรตรงดิ่ง 1 กม. เพื่อนร่วมถนนแตกกระเจิง พบ ตร. สารภาพทำไปทำไม อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:04:04 11,012 อ่าน
TOP