x close

พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ โพสต์ภาพให้พ่อ-แม่อาบน้ำมนต์ล้างซวย หลังออกจากคุก

          เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน..พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ โพสต์ภาพพ่อแม่อาบน้ำมนต์ล้างซวยให้ ย้ำ ไม่เสียใจในสิ่งที่ทำด้วยสติ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ จากนี้ขอกลับไปดูแลพ่อแม่และครอบครัว


         หลังจากที่ศาลตัดสินคดี กปปส. พร้อมอนุมัติให้ประกันตัว 8 แกนนำเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้นหลุดจากตำแหน่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ทันที

          ล่าสุด วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2564) นายพุทธิพงษ์ โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เผยให้เห็นขณะที่เจ้าตัวกำลังยกมือไหว้โดยมีพ่อและแม่ทำพิธีอาบน้ำมนต์ล้างสิ่งไม่ดีของจากตัวตามความเชื่อ


          พร้อมระบุข้อความว่า ตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ได้ทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนด้วยความมุ่งมั่นและศรัทธา วันนี้คงได้เวลากลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว ขอบคุณในทุกกำลังใจ จากนี้จะมีโอกาสได้ทบทวนตัวเอง มองไปข้างหน้า และไม่เสียใจในสิ่งที่ได้ทำเพราะตนทำด้วยสติ ความคิดและศรัทธา ภูมิใจที่ได้อยู่บนแผ่นดินไทย เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ โพสต์ภาพให้พ่อ-แม่อาบน้ำมนต์ล้างซวย หลังออกจากคุก อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2564 เวลา 10:20:02 25,861 อ่าน
TOP