x close

สุดพีค ! สั่งซื้อสเกตบอร์ด ของจริงมาอันกระติ๊ดเดียว งานนี้ไฟฉายโดราเอมอนต้องเข้าแล้ว

          ฮาทั้งโซเชียล แอดมินเพจ ว่างเอ๊ง ขอตามเทรนด์เล่นสเกตบอร์ดกับเขาบ้าง แต่ไหงเหลืออันเท่านี้ ลูกเพจแซว ไฟฉายโดราเอมอนต้องเข้าแล้ว

สเก็ตบอร์ด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ว่างเอ๊ง

          ดูเหมือนว่าเทรนด์การเล่นสเกตบอร์ดกำลังมาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะไปส่องตามช่องทางโซเชียลมีเดียไหน ๆ ชาวเน็ตหลายคนจะต้องมีภาพสุดเท่คู่กับสเกตบอร์ดสักคนละภาพสองภาพ หรือไม่ก็มีคลิปโชว์ลีลาสุดเทพมาให้ได้ร้องว้าว

          ขนาดเพจเฟซบุ๊กขายขำอย่าง ว่างเอ๊ง ยังต้องขอมาเล่นตามเทรนด์กับเขาบ้าง ซึ่งก็ไม่พ้นความฮา เพราะแอดมินเพจลงทุนซื้อสเกตบอร์ดอันจิ๋วมาเล่นด้วย พร้อมถ่ายภาพประหนึ่งกำลังยืนทรงตัวอยู่ เรียกว่าทุกนิ้วมาจิกรวมกันอยู่บนบอร์ดแทบไม่หมด ทำเอาชาวเน็ตแซวกันยกใหญ่สงสัยต้องใช้ไฟฉายโดราเอมอน หรือไม่ก็รดน้ำใส่ปุ๋ยซะแล้ว เผื่อมันจะโตขึ้น

          งานนี้แอบทำหลายคนเข้าใจผิดเรื่องซื้อของไม่ตรงปกหรือเปล่า เพราะเห็นราคาอยู่ที่หลักพันแต่ดันได้ของมาอันเล็กจิ๋ว ซึ่งทางแอดมินเพจก็เข้ามาตอบว่าเป็นเพียงมุกทำคอนเทนต์ขายขำเฉย ๆ ลูกเพจก็เลยเสพความฮาได้แบบสบายใจ โดยมีคนเข้ามาแถลงไขว่ามันคือ Finger Board หรือ สเกตบอร์ดนิ้ว ที่ฮอตฮิตสุด ๆ ในสมัยก่อนนั่นเอง

สเก็ตบอร์ด

สเก็ตบอร์ด

สเก็ตบอร์ด

สเก็ตบอร์ด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดพีค ! สั่งซื้อสเกตบอร์ด ของจริงมาอันกระติ๊ดเดียว งานนี้ไฟฉายโดราเอมอนต้องเข้าแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2564 เวลา 08:16:15 15,822 อ่าน
TOP