x close

เตือนภัย ! สาวจอดรถตลาดนัดดัง เจอโจรบุกล็อกคอ ฮึดสู้จนรอด เที่ยวคนเดียวต้องระวัง

           เตือนภัยผู้หญิง เที่ยวตลาดนัดชื่อดังคนเดียว กำลังจอดรถเจอโจรบุกล็อกคอ ปิดปาก สั่งห้ามร้อง อย่าขัดขืน สู้สุดแรงจนเอาตัวรอด พบทำเป็นขบวนการ มีอีก 2 คนดูต้นทาง

เตือนภัยผู้หญิง

           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ออกมาเตือนภัยผู้หญิงที่ขับรถไปเที่ยวคนเดียวตอนกลางคืน หลังเกิดเหตุการณ์ที่ไปเที่ยวตลาดชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ขณะที่กำลังจอดรถกลับถูกคนร้ายเปิดประตูด้านหลังเข้ามาล็อกคอ เอามือปิดปากเรา แล้วขู่ว่า เงียบ อย่าร้องนะ อยู่เฉย ๆ อย่าขัดขืน

           โดยเธอนั้นขัดขืนจนเห็นหน้าคนร้ายแต่ก็ถูกบีบคอ กลัวมากว่าจะถูกข่มขืน ตะโกนร้องในรถให้คนช่วย รวมทั้งพยายามเปิดประตูจนประตูแง้มได้ ก่อนจะผลักคนร้ายได้แล้วจึงวิ่งออกจากรถไปตะโกนขอความช่วยเหลือทันที ก่อนจะมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์แล้วเข้ามาช่วย ส่วนคนร้ายพบว่านอกจากคนที่ก่อเหตุ ยังมียืนดูต้นทางอีก 2 คน โชคดีที่ไม่ได้ตามเข้ามาในรถด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายทั้งหมดก็ได้หลบหนีไป ยังตามจับไม่ได้

         เจ้าของเรื่องราว เผยว่า เหตุการณ์นี้ร่างกายของเธอนั้นบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีที่ไม่ถูกข่มขืน และโจรไม่ได้เอาทรัพย์สินไป จึงอยากเตือนผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนเดินทางคนเดียวให้ระวังตัวมากขึ้น ภัยเงียบอยู่รอบตัวเราทุกที่ โดยเฉพาะลานจอดรถตามห้าง ตลาด สวนสาธารณะ รวมทั้งอยากฝากให้ในพื้นที่ดังกล่าวระวังตัวด้วยเนื่องจากยังจับคนร้ายไม่ได้ ทำให้คนร้ายอาจจะรอเรื่องเงียบแล้วกลับมาก่อเหตุอีกก็เป็นได้

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! สาวจอดรถตลาดนัดดัง เจอโจรบุกล็อกคอ ฮึดสู้จนรอด เที่ยวคนเดียวต้องระวัง โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2564 เวลา 10:47:20 10,705 อ่าน
TOP