x close

ห้ามไม่ฟัง ! ผัวฉุนตบเมียคว่ำ ซื้อบิ๊กไบค์ให้ลูกวัย 14 แค่ 8 วัน ขี่ชนเจ็บสาหัส

          ผัวทนไม่ไหวตบเมียหัวทิ่ม ซื้อบิ๊กไบค์ให้ลูกวัย 14 หลังออกรถแค่ 8 วัน ขี่พุ่งชนรถยนต์กลางถนนบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุตำรวจจะสอบสวนต่อไป

ลูก
ภาพจาก ยูทูบ Yotsawin

          วันที่ 1 มีนาคม 2564 ผู้ใช้ยูทูบ Yotsawin โพสต์ข้อมูลว่า ร.ต.อ. ไพโรจน์ สันดี สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนรถยนต์ บนถนนสายบ้านไผ่-บรบือ หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพพังยับเยิน ล้อด้านหน้าหลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบเด็กชายอายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักแต่ยังรู้สึกตัวดี ห่างออกไปพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน ขร 6164 ขอนแก่น ได้รับความเสียหาย โดยมีคนขับเป็นหญิง ชาวอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น

ผัวเดือด ตบเมียหัวคว่ำ
ภาพจาก ยูทูบ Yotsawin

           จากการสอบถามนางศรัญญา ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากขับรถตามหลังรถจักรยานยนต์มา เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าสู่ตัวอำเภอบ้านไผ่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้าได้ขับตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งอย่างแรง ส่วนคนขี่จักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผัวเดือด ตบเมียหัวคว่ำ
ภาพจาก ยูทูบ Yotsawin

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะรอรถโรงพยาบาลมารับตัวคนเจ็บ แม่ของเด็กชายผู้บาดเจ็บที่มีอาชีพขายเนื้ออยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 500 เมตร ก็รีบมาดูลูก พร้อมยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ จังหวะนั้นเองผู้เป็นพ่อได้เดินมาใช้มือตบที่หัวจนคะมำ พร้อมกับตำหนิผู้เป็นแม่ว่าบอกหลายครั้งแล้วว่าอย่าซื้อรถให้ลูกที่อยู่วัยคึกคะนองขี่ ซึ่งรถจักรยานยนต์เพิ่งซื้อมาได้เพียง 8 วัน ยังไม่ทันได้ป้ายทะเบียนก็มาเกิดอุบัติเหตุ

          โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป




ผัวเดือด ตบเมียหัวคว่ำ
ภาพจาก ยูทูบ Yotsawin

ผัวเดือด ตบเมียหัวคว่ำ
ภาพจาก ยูทูบ Yotsawin

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูทูบ Yotsawin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้ามไม่ฟัง ! ผัวฉุนตบเมียคว่ำ ซื้อบิ๊กไบค์ให้ลูกวัย 14 แค่ 8 วัน ขี่ชนเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 10:18:41 18,113 อ่าน
TOP