x close

หนุ่มแค้น จ้างเพื่อนร่วมงานแต่งรถ 1 หมื่น รถไม่แรงเหมือนที่คุย หอบปืนลูกซองมายิง


           หนุ่ม 23 จ้างเพื่อนร่วมงานแต่งเครื่องรถให้ซิ่งฉลุย จ่ายไป 1 หมื่น แต่รถไม่แรงเหมือนที่คุย เดือดจัด กลับบ้านไปเอาปืนลูกซองมายิงสาหัส


           วันที่ 1 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัสภายในพื้นที่บริษัทรถยี่ห้อหนึ่ง ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

           โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่ 1 พบปลอกกระสุนลูกซองที่ยิงไปแล้ว 1 ปลอก และโรงซ่อมรถที่ 2 พบรอยเลือดหยดอยู่บนพื้นจำนวนมาก ห่างจากโรงซ่อมประมาณ 100 เมตรเป็นลานจอดรถพบปลอกกระสุนปืนลูกซองอีก 1 ปลอก

           จากการสอบถาม นายธีระเดช ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บอกว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานของบริษัท โดยผู้ก่อเหตุชื่อนายฐิติกร อายุ 23 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนพรัตน์ ถูกยิงที่บริเวณไหล่ซ้ายและลำคออาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ยิงคน

           ส่วนพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้าไปในโรงซ่อมพร้อมด้วยปืนลูกซองยาว เดินตรงมาที่ผู้บาดเจ็บขณะกำลังเข็นรถจักรยานยนต์และยิงใส่ไป 1 นัด จากนั้นผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีตายออกจากโรงซ่อม 1 ไปโรงซ่อม 2 ผู้ก่อเหตุก็ตามไปยิงอีก 1 นัด ก่อนเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์และขี่หลบหนีไป โดยมือซ้ายถือปืนซึ่งใช้ผ้าพันตัวกระบอกปืนไว้

           ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากล้องในโรงซ่อม 1 และ 2 เสีย มีกล้องด้านหน้าประตูทางเข้าจับภาพผู้ก่อเหตุได้ขณะขี่รถหนีออกไป คาดว่าจะหลบหนีกลับไปบ้านในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ จึงประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นช่วยจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

           ส่วนสาเหตุการก่อเหตุนั้นเพื่อนร่วมงาน บอกว่า ผู้ก่อเหตุได้ว่าจ้างผู้บาดเจ็บแต่งเครื่องรถจักรยานยนต์ให้มีความเร็วกว่าเดิม และได้จ่ายเงินค่าแต่งรถไปกว่า 1 หมื่นบาท แต่รถกลับไม่วิ่งหรือทำความเร็วไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธแค้นจึงเอาปืนมาจากบ้านมาก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้น จ้างเพื่อนร่วมงานแต่งรถ 1 หมื่น รถไม่แรงเหมือนที่คุย หอบปืนลูกซองมายิง อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 04:10:32 7,664 อ่าน
TOP