x close

หนุ่มสั่งหมูหัน 7,600 บาท หวังเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องสาว เจอคนขายทำแบบนี้ชีช้ำมาก

          หนุ่มประจานถูกพ่อค้าขายหมูหันโกง เบี้ยวส่งอาหาร หลังติดต่อสั่งผ่านไลน์ จ่ายเงินไปแล้ว 7,600 บาท แต่สุดท้ายไม่ได้ของ


          ถือเป็นเรื่องที่ต้องเก็บไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับใครที่ชอบสั่งซื้อของออนไลน์ หรือสั่งอาหารผ่านเฟซบุ๊กหรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ว่าควรเลือกร้านที่น่าเชื่อถือ ไม่เช่นนั้นอาจเจอเหตุการณ์เดียวกับผู้เสียหายหนุ่มรายนี้ ที่ต้องสูญเงินไปถึง 7,600 บาท แต่ไม่ได้ของที่สั่งไป

          โดยวันนี้ (1 มีนาคม 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บอมม์ ขี้คุกเขียนรูป บุตรแห่งองค์พ่อพระคเนศ ได้มีการโพสต์ข้อความประจานพ่อค้าขายหมูหั่น หลังเจ้าตัวมีการสั่งซื้อหมูหันจากร้านทางเฟซบุ๊ก โดยมีการติดต่อสั่งสื่อผ่านไลน์ แต่พอถึงวันนัดส่งสินค้า ทางร้านกลับไม่มาส่ง และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย โทร. ไปก็ถูกตัดสาย และถูกบล็อกไลน์ ทำให้เสียเงินที่โอนไปแล้วมูลค่าถึง 7,600 บาท


          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้มีการแคปข้อความแชตที่ติดต่อซื้อขายกับพ่อค้า เพื่อต้องการนำหมูหันมากินเลี้ยงวันเกิดน้องสาว ซึ่งเจ้าตัวถึงกับตัดพ้อว่า ตนเองนั้นไม่เคยเบียดเบียนใคร ไม่เคยทำไม่ดีกับใคร แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์ถูกโกงแบบนี้

โพสต์

          อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยบรรดาเพื่อนของผู้เสียหายได้เข้ามาแสดงความเห็นใจ พร้อมแนะนำให้เจ้าของโพสต์ติดตามเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          นอกจากนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แคปข้อความแชตมาแจ้งว่ามีการทำทีไปติดต่อสั่งหมูหันกับร้านดังกล่าว พบว่ายังมีการเปิดรับออร์เดอร์อยู่เลย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บอมม์ ขี้คุกเขียนรูป บุตรแห่งองค์พ่อพระคเนศ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสั่งหมูหัน 7,600 บาท หวังเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องสาว เจอคนขายทำแบบนี้ชีช้ำมาก อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 17:08:47 42,589 อ่าน
TOP