x close

เมียหลวงช้ำอีก ผัวทหารถ่ายพรีเวดดิ้งเมียน้อยพยาบาล - แสบมาก สั่งแม่ผัวให้หุบปาก


           เมียหลวงสุดช้ำ ผัวทหารเปิดตัวเมียน้อยพยาบาลไม่แคร์สื่อ หวานยังกับพรีเวดดิ้ง แม่ผัวโทร. เตือนให้เลิก เจอตอกกลับ หุบปากค่ะ คุณแม่ขา

เมียน้อยด่าแม่ผัว

           จากกรณีเมียหลวงรายหนึ่ง ออกมาแฉเรื่องที่สามีเป็นทหารประจำอยู่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ไปมีเมียน้อยเป็นสาวพยาบาล อายุ 25 ทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากัน ซ้ำเมื่อโทร. ไปคุยยังถูกเมียน้อยไล่ให้ไปฟ้องเอานั้น


เมียน้อยด่าแม่ผัว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เมียหลวงรายนี้ ได้โพสต์ภาพที่สามีแต่งชุดทหาร ถ่ายภาพสุดหวานกับ เมียน้อยสาวพยาบาล ดูเผิน ๆ ไม่ต่างกับพรีเวดดิ้ง แต่ติดตรงที่ฝ่ายชายนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว ทำเอาเมียหลวงถึงกับต้องโพสต์ถามว่า ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ เราเป็นเมียหลวงมีทะเบียนสมรส

           นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่แม่สามีโทร. ไปต่อว่า เมียน้อย ให้เลิกคบหากับลูกชาย เพราะถ้ายังทำแบบนี้ถือเป็นเรื่องผิดวินัย อาจจะถึงขั้นโดนไล่ออกจากราชการ จึงขู่ว่าจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งถึงโรงพยาบาล แต่แทนที่อีกฝ่ายจะฉุกคิดได้ กลับสวนคำพูดแรง ๆ ออกมาว่า หุบปากค่ะ คุณแม่ขา



           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมียหลวงเจ้าของเรื่องราว ยืนยันว่าจะมีการฟ้องร้องเมียน้อยอย่างแน่นอน

เมียน้อยด่าแม่ผัว

เมียน้อยด่าแม่ผัว

เมียน้อยด่าแม่ผัว

เมียน้อยด่าแม่ผัว

เมียน้อยด่าแม่ผัว

เมียน้อยด่าแม่ผัว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงช้ำอีก ผัวทหารถ่ายพรีเวดดิ้งเมียน้อยพยาบาล - แสบมาก สั่งแม่ผัวให้หุบปาก อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 15:09:32 48,446 อ่าน
TOP