x close

สาวเป็นช็อก พูดไม่ออก สั่ง iPhone 12 Pro Max ราคาเกือบครึ่งแสน ได้แอปเปิลแบบนี้มา !!


          สาวจีนสุดช็อก โร่แจ้งความ สั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max ราคาเกือบ 5 หมื่น จากเว็บทางการ Apple Store แต่กลับได้แอปเปิลแบบนี้มา เจ้าหน้าที่เร่งสืบ

ซื้อไอโฟน ได้นมเปรี้ยว
ภาพจาก cnbeta.com

          เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ อ้างอิงรายงานจากเว็บไซต์โกลบอลไทม์ส รายงานว่า หญิงชื่อสกุลหลิว จากมณฑลอานฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน โร่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ภายหลังจาก สั่งซื้อ iPhone จากเว็บไซต์ทางการ Apple Store แต่เมื่อได้รับของทำเอาทั้งช็อกทั้งผิดหวังสุดขีด  

          รายงานเผยว่า เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลิวได้สั่งซื้อโทรศัพท์รุ่น iPhone 12 Pro Max ควมจุ 256 GB ในราคา 10,099 หยวน (ประมาณ 47,200 บาท) หลังจากนั้น 2 วัน เมื่อกล่องพัสดุส่งมาถึงที่บ้าน เธอก็ดีใจตื่นเต้นรีบเปิดดู แต่ด้านในกลับพบว่าเป็นกล่องนมเปรี้ยวรสแอปเปิล...

ซื้อไอโฟน ได้นมเปรี้ยว
ภาพจาก cnbeta.com

          หลิวได้ถ่ายคลิปวิดีโอสินค้าภายในกล่องก่อนจะนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ก่อนที่จะไปแจ้งความกับตำรวจ โดยเจ้าตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นความผิดพลาดจากทางบริษัทต้นทาง คิดว่าคงจะเป็นฝีมือของมือดีที่แอบเปลี่ยนของ ระหว่างที่สินค้าถูกนำส่งมายังที่พัก และตัวเธอก็ไม่ได้เป็นผู้รับพัสดุจากทางบริษัทจัดส่งโดยตรง เพราะคนส่งนำพัสดุมาใส่ไว้ในล็อกเกอร์ของที่พัก

          ชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาไปต่าง ๆ นานา โดยบางส่วนคิดว่าอาจเป็นฝีมือของคนส่งของเองที่แอบสับเปลี่ยนพัสดุ บางคนยังสงสัยว่าเว็บไซต์ที่หลิวสั่งซื้อสินค้านั้น ใช่เว็บไซต์ทางการของ Apple จริง ๆ หรือไม่ เพราะมีเว็บไซต์หลายแห่งที่พยายามปลอมแปลง ทำเลียนแบบเว็บของ Apple

          เจ้าหน้าที่ตำรวจออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ระบุว่า คาดว่าน่าจะเป็นเหตุการโจรกรรม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบเพื่อหาตัวผู้กระทำผิด ขณะที่ทางบริษัทต้นทางและบริษัทขนส่งก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสืบหาความผิดปกติของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซื้อไอโฟน ได้นมเปรี้ยว
ภาพจาก Apple

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ, โกลบอลไทม์ส




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นช็อก พูดไม่ออก สั่ง iPhone 12 Pro Max ราคาเกือบครึ่งแสน ได้แอปเปิลแบบนี้มา !! อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2564 เวลา 17:16:32 18,697 อ่าน
TOP