x close

หนุ่มโดนแรปเปอร์ตัดเจ้าโลก อัดคลิปแลกเงินเฉียดแสน ยอมทิ้งความเป็นชาย แต่สุดท้าย...

          แรปเปอร์โรคจิตถูกโยนขึ้นศาล หลังชวนเพื่อนร่วมห้องตัดเจ้าโลก อัดคลิปแลกยอดวิว อ้างได้เงินเฉียดแสน

หนุ่มทิ้งความเป็นชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 1 มีนาคม 2564 เดลี่เมล รายงานว่า อารอน เบลตราน แรปเปอร์ชาวสเปน หรือ El Sanatorio del Atico จะถูกนำตัวขึ้นศาลไต่สวนในคดีนองเลือด หลังจากที่เขาตัดอวัยวะเพศของเพื่อนร่วมห้อง เพื่ออัดคลิปวิดีโอแลกยอดวิว โดยทนายของเขากล่าวว่าแม้อารอนจะมีส่วนเกี่ยวข้องก็ตาม แต่เหยื่อยินยอมให้กระทำ แถมยังได้รับการต่ออวัยวะคืนแล้ว

          ก่อนเกิดเหตุ อารอน แชร์ห้องพักอยู่กับชายหนุ่ม 3 คน ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองซาราโกซา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสเปน หนึ่งในเพื่อนร่วมห้องคือ แอนดรูว์ (สงวนนามสกุล) วัย 35 ปี ซึ่งเป็นครูสอนภาษาชาวอังกฤษ

          ในช่วงเช้าวันที่ 8 มีนาคม 2562 อารอนชวนแอนดรูว์ทำคลิปตัดเจ้าโลกโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต บอกว่าจะให้เงินตามยอดวิว รายได้น่าจะอยู่ที่ 200 - 2,500 ยูโร หรือประมาณ 7,290 - 91,010 บาท ซึ่งแอนดรูว์ตกลง

          ทั้งสองหนุ่มได้ดื่มไวน์ขาว 4 ขวด และใช้ยากล่อมประสาทก่อนลงมือทำ กระทั่งเวลาประมาณ 19.15 น. ทั้งสองเข้าไปในห้องนอนของแอนดรูว์ แอนดรูว์ใช้เชือกผูกกางเกงนอนรัดบริเวณโคนอวัยวะเพศเพื่อป้องกันไม่ให้เลือดออกมาก

          ส่วนอารอนนั่งบนเก้าอี้ตรงหน้าและใช้มีดทำครัว 12 นิ้ว ตัดเจ้าโลกของแอนดรูว์ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าได้มีการอัดคลิปเอาไว้หรือไม่

          แอนดรูว์ถูกพบอยู่ในสภาพโชกเลือดใกล้กับอพาร์ตเมนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเจ้าโลกของเขาอยู่ในถุงพลาสติกถูกทิ้งในถังขยะ เขาถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้รับการผ่าตัดต่ออวัยวะเพศกลับเข้าที่ เคราะห์ดีที่การผ่าตัดประสบความสำเร็จ เครื่องเพศสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

          ครูหนุ่มพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 3 สัปดาห์ ก่อนจะเดินทางกลับอังกฤษ ส่วนอารอนถูกจับกุม 5 วันหลังเกิดเหตุ เขาถูกจำคุกอยู่ 4 เดือน แต่ได้ประกันตัวออกไปในเวลาต่อมา และคดีนี้จะถูกนำขึ้นพิจารณาในชั้นศาลในวันที่ 1 มีนาคม

          สื่อท้องถิ่นตีข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ อารอนได้โพสต์ประกาศหาคนตัดอวัยวะเพศเพื่ออัดคลิปขายบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งแอนดรูว์ได้ตอบกลับโพสต์ของเขา แต่ต่อมาตำรวจยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

          เบื้องต้น ทนายความของอารอนสู้คดีว่าแอนดรูว์เป็นคนลงมือตัดอวัยวะเพศตัวเองด้วยความสมัครใจ ส่วนลูกความของตนไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น

          ทั้งนี้ เพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์อีก 2 คน จะถูกเชิญตัวมาเป็นพยานในชั้นศาลด้วย ซึ่งหากผู้พากษาตัดสินว่าอารอนมีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา เขาจะถูกจำคุก 4 ปี 6 เดือน

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนแรปเปอร์ตัดเจ้าโลก อัดคลิปแลกเงินเฉียดแสน ยอมทิ้งความเป็นชาย แต่สุดท้าย... อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 14:57:06 6,635 อ่าน
TOP