x close

สุดเหี้ยม ! คนร้ายเปิดปากฆ่าข่มขืน น้องนิหน่า เด็ก ม.3 ทิ้งร่องถนน เล่านาทีสังหารโหด

          จับได้แล้ว คนร้ายฆ่า น้องนิหน่า เด็ก ม.3 เล่านาทีสังหารโหดขับรถชนให้ล้ม ก่อนลงมือข่มขืน แล้วใช้เหล็กฟาดหน้าจนเสียชีวิต ก่อนอำพรางศพเหมือนเกิดอุบัติเหตุ



          จากการเสียชีวิตของ น้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่ถูกพบร่างในร่องกลางถนนสายเอเชีย อ.บางกล่ำ จ.สงขลา สภาพโดนจักรยานยนต์ล้มทับ โดยก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถออกมาจากบ้านแฟนหนุ่มเพื่อกลับบ้านที่อยู่ห่างออกไป 7 กิโลเมตร โดยให้น้ำหนักไปที่การถูกชิงทรัพย์และฆาตกรรมอำพรางแฝงนั้น

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ น้องนิหน่า เด็ก ม.3 ดับกลางร่องถนน ชัดแล้วถูกฆ่า วงจรปิดมัดคนร้ายขับเก๋ง


         วันที่ 1 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ท. รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 แถลงข่าวความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า จากการสอบสวนนายประถม เอียดขาว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของน้องนิหน่า จนตกคูน้ำกลางถนน จากนั้นตนได้ชกท้อง 3 ครั้ง และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนชิงเอากระเป๋าสะพายซึ่งมีเงินสดอยู่ 1,300 บาท จากนั้นใช้เหล็กสำหรับเปลี่ยนล้อรถที่เตรียมมาตีที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง จนเสียชีวิต

          นายประถม สารภาพว่า จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์มาทับศพบริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบน เพื่อทำให้ดูเหมือนว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกคูเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ถอดเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงของน้องนิหน่า ที่สวมใส่อยู่เพื่อเช็ดน้ำอสุจิแล้วนำไปทิ้งข้างทาง


          จากการตรวจสอบประวัตินายประถม พบเคยต้องคดีพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี เมื่อปี 2545 ซึ่งเบาะแสสำคัญที่เจ้าหน้าที่ใช้ติดตามคนร้ายคือกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันที่พบรถผู้ต้องหาขับตามหลังรถจักรยานยนต์ของน้องนิหน่าไป และกล้องวงจรปิดหลังจากจุดเกิดเหตุเมื่อเทียบเวลาแล้วน่าสงสัย จึงทำการสืบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ รวมทั้งผลตรวจ DNA ในซอกเล็บของน้องนิหน่า พบว่าตรงกับดีเอ็นเอของนายประถม
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ! คนร้ายเปิดปากฆ่าข่มขืน น้องนิหน่า เด็ก ม.3 ทิ้งร่องถนน เล่านาทีสังหารโหด อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 09:27:04 32,622 อ่าน
TOP