x close

หญิงข้ามทางม้าลายถูกชน คู่กรณีไม่สนใจ จ่ายค่ารักษาเอง 4 แสน เจอถามนอน รพ. แพงทำไม

            หญิงร้องเรียน ถูก จยย. ขี่ชนขณะข้ามทางม้าลาย คู่กรณีปัดรับผิดชอบ อ้างไม่ใช่ฝ่ายผิด เสียค่ารักษา 400,000 เจอสวนไปนอน รพ. แพง ๆ ทำไม 9 เดือน คดียังไม่คืบ

มอเตอร์ไซค์ชนคน
           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาร้องเรียนถึงเรื่องราวที่แม่ถูกรถจักรยานยนต์ชนจนขาหักขณะเดินข้ามทางม้าลายแถวสี่แยกใกล้โรงพยาบาลนพรัตน์ เหตุเกิดตั้งแต่ 29 พฤษภาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 9 เดือน ปรากฏว่าคู่กรณียังไม่รับผิดชอบ รวมทั้งยังไม่ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นางวาสนา อายุ 54 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเดินข้ามทางม้าลายขณะรถติดไฟแดง แต่กำลังจะถึงเกาะกลางถนนกลับถูกคู่กรณีขี่มาชน ซึ่งคนขับได้จอดรถยืนมองตนและบอกว่าเขาไม่ผิด แล้วก็ขี่รถหลบหนีไป เมื่อเข้าโรงพยาบาลพบว่าขาหัก กระดูกต้นคอเคลื่อนทับเส้นประสาท นิ้วเท้าซ้ายหัก หัวไหล่แตก เสียค่ารักษาเองกว่า 400,000 บาท

มอเตอร์ไซค์ชนคน
           ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 9 เดือน คู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยมหรือมีแม้แต่คำขอโทษ ครั้งสุดท้ายที่เจอกันที่โรงพักเขาก็พูดว่า อยากนอนโรงพยาบาลแพง ๆ เองทำไม

           ขณะที่ น.ส.ดวงกมล ลูกสาวผู้บาดเจ็บ ระบุว่า อยากฝากเรื่องการทำงานของตำรวจ สน.บางชัน ที่ไม่มีความคืบหน้า แม้ว่าจะไปติดตามคดีตลอดทุกเดือน แต่ก็ได้คำตอบเดิมว่าให้รอไปก่อน ทั้งที่ฝั่งตนหาหลักฐานส่งให้ตั้งแต่ช่วงเดือนแรกแล้ว ตำรวจแจ้งว่าออกหมายเรียกแล้ว แต่ผ่านมาหลายเดือนคู่กรณีก็ยังลอยนวล จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจช่วยเร่งรัดทำคดีโดยเร็ว ยืนยันจะดำเนินคดีคู่กรณีถึงที่สุดเพราะไม่เคยมารับผิดชอบอะไรเลย

มอเตอร์ไซค์ชนคน
           สำหรับทางคดี พ.ต.ท. ปวิช นิลสุวรรณ รองผกก.(สอบสวน) สน.บางชัน ระบุว่า ขณะนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีคนใหม่ได้รับคดีต่อมาจากร้อยเวรคนเก่าแล้ว โดยได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาอีกครั้ง หากภายใน 7 วัน ยังไม่เข้ามาตามหมายเรียกก็จะออกหมายจับทันที ก่อนแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัสต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงข้ามทางม้าลายถูกชน คู่กรณีไม่สนใจ จ่ายค่ารักษาเอง 4 แสน เจอถามนอน รพ. แพงทำไม อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 10:56:27 18,618 อ่าน
TOP