x close

ยิงกำนัน - ผู้สมัครนายกเทศมนตรี กลางงานศพ ดับ 1 สาหัส 4 คาดปมการเมืองท้องถิ่น

          อุกอาจกลางงานศพ คนร้ายซุ่มยิงกำนันและผู้สมัครนายกเทศมนตรี ขณะร่วมเป็นประธานในงานศพ ดับ 1 เจ็บสาหัส 4 ราย คาดปมขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น สู่งานศพสีเลือด


ยิงคนกลางงานศพ

       วันที่ 2 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่วัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนในงานศพ เป็นกลุ่มของกำนันตำบลดอนทราย พร้อมทั้งผู้สมัครนายกเทศมนตรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และเจ็บสาหัส 4 ราย โดยผู้เสียชีวิตคือ นางวราพร เนียมรักษา หรือ ครูนงค์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลดอนทราย

          ด้าน นายสุกิจ จิตรคำ มัคนายกวัดท่ามะขาม เปิดเผยว่า ตนกำลังเชิญนายยิ่งพันธิ์ กำนันตำบลดอนทราย ขึ้นไปจุดธูปที่หน้าพระพุทธ จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงตะโกนบอกให้ทุกคนที่มาร่วมงานและพระสงฆ์หมอบลงกับพื้น ซึ่งมีคนมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมประมาณ 100 คน พอเสียงปืนเงียบลงพบว่ามีคนถูกยิงหลายคน เป็นคนที่นั่งเก้าอี้แถวหน้าสุดของงานทั้งนั้นซึ่งลงเล่นการเมือง ส่วนคนร้ายไม่เห็นว่าเป็นใคร เพราะอยู่ข้างนอกอาคารแล้วยิงเข้ามาในศาลา

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้แล้วเพื่อหาร่องรอยคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด และจะต้องตรวจสอบว่ามีขั้วการเมืองใดบ้างที่ลงสมัครนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลดอนทราย เพื่อหาข้อมูลเชื่อมโยงการก่อเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ต่อไป

ยิงคนกลางงานศพ

ยิงคนกลางงานศพ

ยิงคนกลางงานศพ

ยิงคนกลางงานศพ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงกำนัน - ผู้สมัครนายกเทศมนตรี กลางงานศพ ดับ 1 สาหัส 4 คาดปมการเมืองท้องถิ่น อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 13:13:30 7,725 อ่าน
TOP