x close

สาวโลกพัง ผัวที่รักแท้จริงคือจอมลวงโลก ถูกหลอกจนหนี้ท่วม อึ้งซุกเมียอีก 2 - หมั้นสาวเพียบ

 

            หญิงตกนรกทั้งเป็น สามีที่รักแท้จริงเป็นนักต้มตุ๋นตัวพ่อ ถูกหลอกจนหมดตัว หนี้ท่วมหัว สุดอึ้งพบมีเหยื่ออีกเพียบ สร้างโลกซับซ้อนหลายใบ แต่งภรรยาอีก 2 พร้อมหมั้นสาวอีก 5 ขยันปั๊มเบบี๋เพื่อหลอกให้ตายใจ

ผัวที่รักแท้จริงคือจอมลวงโลก
ภาพจาก Instagram maryturnerthomson

            การถูกหักหลังโดยคนที่เราเชื่อใจที่สุดนั้นคือความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส และคงจะยิ่งชอกช้ำเข้าไปอีกเมื่อได้รู้ว่าสิ่งดี ๆ ที่เคยมีให้กันเสมอมาล้วนแต่เป็นการหลอกลวงทั้งสิ้น แมรี่ เทิร์นเนอร์ ธอมสัน คุณแม่ลูกสามจากสกอตแลนด์ รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดนั้นเป็นอย่างดี หลังจากที่เธอมีอันต้องเผชิญประสบการณ์สุดเลวร้ายยิ่งกว่าในละคร ถูกสามีจัดฉากหลอกให้รักและสร้างครอบครัว แต่สุดท้ายเธอกลับเป็นหนึ่งในโลกหลาย ๆ ใบที่เขาสร้างขึ้น

            - ย้อนกลับไปเมื่อปี 2543 แมรี่ ในวัย 35 ปี ได้พบเจอกับ วิล จอร์แดน หนุ่มอเมริกันที่อายุเท่ากัน ผ่านโลกออนไลน์ เขาคนนี้เป็นคนน่ารัก ใจดี มีความมั่นคง เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบสำหรับเธอ

            - ด้วยความที่แมรี่เคยผ่านชีวิตสมรสที่เลวร้ายมา และยังมีลูกติด 1 คน เธอจึงหวังจะได้พบกับชายที่รักและใส่ใจเธอ พร้อมที่จะทำหน้าที่เป็นพ่อของลูก

            - ขณะที่วิลก็แสดงให้เธอได้เห็นถึงความรักที่เขามีอย่างท่วมท้นตั้งแต่เริ่ม เขามักเขียนอีเมลที่มีเนื้อหายาวเหยียดบอกเล่าถึงชีวิตของเขา ในขณะที่เธอก็แลกเปลี่ยนเรื่องความฝันและแรงบันดาลใจของตัวเองให้วิลได้อ่าน ทั้งคู่ส่งอีเมลแลกเปลี่ยนถึงกัน 3-5 ครั้งต่อวัน

            - แมรี่หลงใหลไปกับความโรแมนติกนั้น และเธอยังประทับใจที่วิลยอมคุยเปิดอกเรื่องความทุกข์ใจของเขาที่เคยป่วยเป็นคางทูมตอนเด็ก และมีลูกยาก โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าทั้งหมดนั้นเป็นเพียงคำโกหก ที่มุ่งทำให้เธอสงสารและเปิดใจให้เท่านั้น

            - แมรี่แต่งงานกับวิลในปี 2545 และมีลูกกับวิล 2 คนด้วยกัน ระหว่างนั้นเขาหลอกเธอว่าตัวเองทำงานอยู่แผนกไอทีของสำนักข่าวกรองกลาง หรือซีไอเอ เพื่อปกปิดความจริงเรื่องที่เขามักจะหายตัวไปอยู่บ่อย ๆ

            - วิลยังหลอกให้เธอคิดว่ามีคนอันตรายที่จ้องจะลักพาตัวลูก ๆ อันเป็นผลสืบเนื่องจากงานซีไอเอของเขา และนั่นทำให้แมรี่ต้องยอมขายบ้าน เพื่อนำเงินมาจ่ายให้กับคนร้ายไม่ให้ทำอันตรายแก่ครอบครัวของเธอ

            - "มันฟังดูเป็นเรื่องไกลตัว แต่เขาก็มีหลักฐานพิสูจน์ให้ฉันเห็น มีเช็คสั่งจ่ายเงิน มันทำให้ฉันอยู่ในอาการตื่นตระหนกต่อเนื่อง และเชื่อว่าเขาเป็นเพียงคนเดียวที่ทำให้เราปลอดภัยได้" แมรี่ กล่าว

            - แมรี่ใช้ชีวิตครอบครัวแสนสุขกับวิลอยู่ 4 ปี วันแห่งความโหดร้ายก็มาถึงเมื่อผู้หญิงอีกคนหนึ่งโทร. มาแนะนำตัวว่าเธอเป็นภรรยาอีกคนของวิล และบอกว่าตัวเองมีลูกกับวิลถึง 5 คน

            - แมรี่ช็อกหนักเมื่อพบว่าชายที่เป็นสามียังมีโลกอีกหลายใบที่เขาสร้างขึ้น และโลกของเธอก็พังทลายเมื่อได้รู้ความจริงที่เลวร้ายกว่าการนอกใจ นั่นคือ...เธอเป็นเหยื่อที่วิลหมายตาตั้งแต่ต้น

ผัวที่รักแท้จริงคือจอมลวงโลก



            - นอกจากเรื่องที่เขาเคยหลอกให้เธอขายบ้าน ปอกลอกจนหมดตัว วิลยังแอบปลอมแปลงชื่อเธอทำบัตรเครดิตหลายใบ สร้างหนี้ให้เธอมากถึง 56,000 ปอนด์ หรือราว 2.3 ล้านบาท

            - เมื่อลองตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม แมรี่พบว่าสามีของเธอคือจอมต้มตุ๋นตัวพ่อ มีผู้หญิงกับเด็กมากมายที่ถูกเขาหลอกลวงและทอดทิ้ง นอกจากตัวเธอแล้ว วิลยังมีภรรยาอีก 2 คน คู่หมั้นอีก 5 คน และมีลูกมากถึง 13 คน แถมวิลยังเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศด้วย

            - ตอนที่วิลรู้ว่าเธอเจอกับเหยื่อคนอื่นของเขาแล้ว เขาก็ไม่ได้แสดงความสำนึกใด ๆ ทั้งสิ้น ไร้คำขอโทษ ไร้การแสดงความรับผิดชอบ เขาพยายามขอให้เธอศรัทธาในตัวเขา แต่แมรี่ตาสว่างแล้ว

            - เดือนพฤศจิกายน 2549 ในที่สุดวิลก็ถูกจับ ซึ่งเขายอมรับว่ากระทำผิดจริงฐานมีภรรยาหลายคนในเวลาเดียวกัน ฐานได้รับเงินจากการหลอกลวง และมีเครื่องช็อตไฟฟ้าในครอบครอง

            - วิลถูกตัดสินโทษจำคุกที่สหราชอาณาจักรนาน 2 ปีครึ่ง ก่อนจะถูกเนรเทศกลับไปยังสหรัฐอเมริกา แต่หลังจากวิลพ้นคุกได้เพียง 7 เดือน แมรี่ก็ได้รับการติดต่อจากเหยื่อคนอื่น ๆ

            - วิลยังคงล่าเหยื่อใหม่ ๆ ต่อไป ทำให้หญิงที่มีจิตใจเปราะบางอีกหลายคนตกหลุมรักและมีลูกกับเขา เพื่อสร้างความเชื่อใจและสายสัมพันธ์ที่พวกเธอไม่กล้าตัดขาด

            - ในที่สุดแมรี่ก็ได้พบกับพยาบาลสาวอีกรายที่เผชิญสถานการณ์เหมือน ๆ กัน นั่นคือเป็นซิงเกิลมัมที่เคยผ่านชีวิตสมรสที่แย่ ๆ มา ก่อนจะถูกวิลหลอกใช้ เธอหมั้นกับเขา เสียเงินให้เขา ก่อนรู้ความจริง

            - แมรี่กับพยาบาลสาวเริ่มวางแผนซ่อนกล้องเพื่อแอบบันทึกภาพของวิล จนกระทั่งได้คลิปหลักฐานตอนที่วิลรับสารภาพว่าหลอกหาเงินจากพวกเธอ

            - วิลถูกตำรวจจับอีกครั้ง แต่หลังจากเขาถูกปล่อยตัวในปี 2560 เขาก็ยังมุ่งหาเหยื่อที่เป็นหญิงเปราะบางต่อ แมรี่ยอมรับว่าเธอยังคงได้รับข้อมูลจากผู้หญิงอีกหลายคนที่ถูกวิลหลอก โดยเคสล่าสุดที่เธอได้รู้เมื่อปี 2563 เป็นเด็กสาววัย 19 ปี ที่ตั้งท้องกับวิลได้ 8 เดือน

            - ทั้งนี้ แมรี่ตัดสินใจที่จะนำประสบการณ์ของเธอมาเขียนเป็นหนังสือ เพื่อฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของเหล่าคนหลอกลวงแบบวิลอีก ในขณะที่ตัวเธอนั้นก็ต้องเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ พร้อมกับลูก ๆ ที่ต่างเผชิญกับความเจ็บปวดจากสิ่งที่อดีตสามีของเธอทำไว้


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโลกพัง ผัวที่รักแท้จริงคือจอมลวงโลก ถูกหลอกจนหนี้ท่วม อึ้งซุกเมียอีก 2 - หมั้นสาวเพียบ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2564 เวลา 17:45:32 28,110 อ่าน
TOP