x close

เผยผลชันสูตร น้องวาวา พริตตี้สายเอ็นฯ ดับปริศนาในปาร์ตี้ เจอสารเสพติด 4 ชนิดนี้

         รอง ผบช.น. เผยความคืบหน้าคดี วาวา พริตตี้ดับปริศนาในงานปาร์ตี้ ผลชันสูตรเบื้องต้นพบสารเสพติด 4 ชนิด รอแพทย์สรุปเกี่ยวกับสาเหตุการตายหรือไม่

น้องวาวา

          วันที่ 2 มีนาคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวนครบาล เผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พริตตี้ที่รับงานเอนเตอร์เทนให้กับนายเก่ง ที่บ้านพักย่านเสนานิคม 1 ซอย 12 แยก 2 ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยสาวพีอาร์ในงานให้ข้อมูลว่า ช่วง 04.00-05.00 น. ในวันเกิดเหตุ วาวา มีอาการผิดปกติ แต่ต้องสอบสวนในรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นการบังคับให้เสพยาหรือไม่

          ส่วนการใช้สารเสพติดนั้นยังไม่มีผลตรวจพิสูจน์ของแพทย์อย่างเป็นทางการ แต่จากการผ่าชันสูตรเบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกาย ได้แก่ เคตามีน ยาอี ยาบ้า และไดอะซีแพม หรือ ยานอนหลับ แต่ต้องรอแพทย์สรุปอย่างละเอียดว่าสารเหล่านี้ส่งผลต่อการตาย เหมือนกรณียาเคนมผงที่ระบาดก่อนหน้านี้หรือไม่

          ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพราะต้องติดตามสอบปากคำคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุก่อน ซึ่งตำรวจทราบตัวทั้งหมดแล้ว แต่เบื้องต้น การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยผลชันสูตร น้องวาวา พริตตี้สายเอ็นฯ ดับปริศนาในปาร์ตี้ เจอสารเสพติด 4 ชนิดนี้ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 16:07:49 14,853 อ่าน
TOP