x close

เศรษฐีขายคฤหาสน์ขาดทุน ตกแต่งสไตล์พระเจ้าซาร์ สนนราคาเบา ๆ 250 ล้าน

         ฮือฮาสุด ๆ เศรษฐีประกาศ ขายคฤหาสน์หรูแบบขาดทุน ตกแต่งทุกมุมสไตล์พระเจ้าซาร์ งานหรูหราวิจิตรอลังการ ตกแต่งบ้านไป 400 ล้าน ขายขาดทุน 250 ล้าน

คฤหาสน์ ปทุมธานี

         ในยุคนี้ที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ ใครที่มีบ้านมีรถที่ไม่ได้ใช้ อาจจะถึงเวลาที่ต้องขายทรัพย์สินออกไปบ้างเพื่อเก็บกระแสเงินสดไว้กับตัว เช่นเดียวกันกับที่ล่าสุด โลกออนไลน์ก็ถึงกับฮือฮา เมื่อมีเศรษฐีประกาศขายคฤหาสน์ในย่านรังสิต ปทุมธานี แบบขาดทุน สนนราคาไม่มากไม่มาย แค่ 250 ล้านบาท

         ทั้งนี้ คฤหาสน์ดังกล่าว ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 708 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมกับห้องอื่น ๆ อีกอย่าง ห้องโต๊ะพูล ห้องประชุม ห้องคาราโอเกะ ห้องดูหนัง ห้องทะเลพร้อมชุดรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และเสริมความอลังการด้วยสระว่ายน้ำ สระจากุชชี่ บ่อปลา น้ำตก 

คฤหาสน์ ปทุมธานี

         ทั้งนี้ คฤหาสน์ดังกล่าวติดแอร์ทุกห้อง ทุกชั้น มีระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน พร้อมกล้องวงจรปิดอีก 16 ตัว

คฤหาสน์ ปทุมธานี

         หากดูเผิน ๆ หลายคนอาจจะมองว่า นี่คือบ้านเศรษฐีธรรมดา หากแต่ในความเป็นจริงนั้น คฤหาสน์แห่งนี้ตกแต่งแบบจัดเต็มสุด ๆ ด้วยสไตล์ยุโรป ทั้งแลนด์สเคปนอกบ้าน และอินทีเรียภายในบ้าน ที่มีภาพเขียนสีฝาผนังและโดมเหมือนกับพระราชวังในยุโรป เฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์แบบเข้าชุดกันทุกห้องไม่มีหลุดธีม ตั้งแต่ห้องนอน ห้องน้ำ ยันห้องรับแขก เรียกได้ว่า ยกวังพระเจ้าซาร์มาไว้ที่ปทุมธานี !

         ส่วนใครที่สนใจ เจ้าของขายในราคาขาดทุนไปเลยเพียง 250 ล้าน จากราคาตกแต่ง 400 ล้าน งานนี้ขอหยอดกระปุกหมูเก็บเงินก่อนนะคะ

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี

คฤหาสน์ ปทุมธานี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีขายคฤหาสน์ขาดทุน ตกแต่งสไตล์พระเจ้าซาร์ สนนราคาเบา ๆ 250 ล้าน อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 09:29:42 38,932 อ่าน
TOP