x close

นาทีบุกรวบ แอมมี่ คาห้องเช่า จ.อยุธยา ตำรวจอ้าง เจ็บหลังเพราะตกนั่งร้านวางเพลิง


           ชุดสืบสวนควบคุมตัว บุกจับกุม แอมมี่ The Bottom Blues ผู้ต้องหาคดีเผาทรัพย์สินราชการ หลังหนีไปพักที่บ้านเช่า จ.พระนครศรีอยุธยา พบมีอาการเจ็บหลัง

แอมมี่ the bottom blues

           วันที่ 3 มีนาคม 2564 ไทยพีบีเอส รายงานว่า พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เมื่อเวลา 00.40 น. ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ the bottom blues ผู้ต้องหาในคดีเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการ หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

แอมมี่ the bottom blues

           โดย แอมมี่ ให้การว่า ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลราชธานี ผลตรวจเบื้องต้นพบเป็นอาการที่ได้รับบาดเจ็บจากการตกนั่งร้านที่ปีนขึ้นไปวางเพลิงเผาทรัพย์สินทางราชการ จากนั้นได้ทำบันทึกจับกุมที่บริเวณดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมารักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ และตำรวจเตรียมแถลงรายละเอียดทั้งหมดต่อไป  

           ด้าน ช่องวัน รายงานว่า เยาวชนอายุ 17 ปี คนหนึ่ง ยอมรับกับตำรวจว่า แอมมี่ได้ชวนตนพร้อมเพื่อนไปที่เกิดเหตุ และแอมมี่เป็นคนเผาภาพพระบรมฉายาลักษณ์จริง ส่วนตนกับเพื่อนนั่งอยู่ในรถ     

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส  







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีบุกรวบ แอมมี่ คาห้องเช่า จ.อยุธยา ตำรวจอ้าง เจ็บหลังเพราะตกนั่งร้านวางเพลิง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 22:21:06 21,273 อ่าน
TOP