x close

หนุ่มสุดช้ำ หางานไม่ได้เพราะเบ้าหน้า ขอโมหน้าใหม่ 9 รอบ ทุ่มกว่า 5 แสน จนหล่อใส


          หนุ่มสุดช้ำ หางานไม่ได้เพราะเบ้าหน้า แถมถูกคนสัมภาษณ์งานหัวเราะเยาะ ขอโมหน้าใหม่ 9 รอบ ทุ่มกว่า 5 แสน ศัลยกรรมจนหล่อใส บอกขอแค่พอใจและมั่นใจ ก็พอแล้ว

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

          วันที่ 1 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ออดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า หนุ่มเวียดนามรายหนึ่งทำให้โซเชียลตกตะลึงไปตาม ๆ กัน หลังออกมาเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงของเขาก่อนทำศัลยกรรม พร้อมเหตุผลเบื้องหลังที่มาความหล่อใส ที่แท้เกิดจากความเจ็บช้ำในอดีตที่พบกับช่วงเวลาอันยากลำบากในการหางาน แถมยังถูกคนสัมภาษณ์งานหัวเราะเยาะ เพียงเพราะหน้าตาไม่หล่อ

          โด๋ เขวี่ยน ผู้ใช้ TikTok วัย 26 ปี กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตหลังจากที่เขาโพสต์ภาพในอดีตของตัวเองก่อนทำศัลยกรรม ความแตกต่างที่ปรากฏนั้นทำให้คนถึงกับช็อก และหลายคนแทบไม่อยากจะเชื่อด้วยซ้ำว่านี่เป็นคนคนเดียวกัน เพราะเขาดูต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งโครงหน้า ไปจนถึง ตา ปาก และจมูก

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต
ภาพจาก TikTok @quyen_do8

          ชายหนุ่มยอมรับว่า เขาผ่านการทำศัลยกรรมใหญ่ ๆ มาถึง 9 ครั้งด้วยกัน และหมดเงินไปประมาณ 400 ล้านดอง หรือราว 528,000 บาท กว่าจะได้ใบหน้าที่เขารู้สึกพึงพอใจนี้ โดยสิ่งที่เขาทำนั้นมีตั้งแต่ผ่าตัดตกแต่งจมูก เสริมคาง เคลือบฟันวีเนียร์ ปรับรูปริมฝีปากใหม่ ทำตาสองชั้น และฉีดปาก

          ในขณะที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าเหตุใดเขาถึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองชนิดยกเครื่องใหม่แบบนี้ โด๋ เขวี่ยน ยอมรับว่า รูปลักษณ์ที่เลวร้ายทำให้เขาหางานทำได้ยากมาก เขาไม่สามารถหางานได้ แถมยังถูกคนที่เคยสัมภาษณ์งานพูดจาถากถาง หัวเราะเยาะ นับจากนั้นเขาก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยน

          อย่างไรก็ตาม ครอบครัวเขาฐานะไม่ดีนัก โด๋ เขวี่ยน เลยต้องใช้เงินเก็บที่มีมาจ่ายค่าทำศัลยกรรม

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

          "ครั้งแรกที่ผมกลับมาบ้านหลังทำศัลยกรรม พ่อแม่จำผมไม่ได้ครับ" โด๋ เขวี่ยน กล่าว และยอมรับว่าต่อให้เขาจะคาดการณ์ไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่อาจกลั้นน้ำตาได้

          ทั้งนี้ ปัจจุบัน โด๋ เขวี่ยน ทำงานเป็นช่างแต่งหน้าในไซง่อน และยังคงโพสต์คลิปกับภาพของเขาให้ผู้คนบนโซเชียลได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และ TikTok โดยเขายอมรับว่าต่อให้จะมีคนวิจารณ์เรื่องที่เขาทำศัลยกรรม แต่เขาก็ไม่เสียใจที่ทำหน้ามาใหม่ เขาคิดว่าผู้คนควรจะทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ  

          "ขอให้เข้มแข็งไว้และหาความงามที่ทำให้คุณมั่นใจที่สุดนะครับ มาตรฐานความงามสำหรับผม ก็คือตอนที่คุณมองดูตัวเองในกระจก แล้วรู้สึกพอใจ มั่นใจในสิ่งที่เห็น" โด๋ เขวี่ยน กล่าว

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต
ขอบคุณข้อมูลจาก ออดดิตี้เซ็นทรัล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช้ำ หางานไม่ได้เพราะเบ้าหน้า ขอโมหน้าใหม่ 9 รอบ ทุ่มกว่า 5 แสน จนหล่อใส อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 14:46:06 64,881 อ่าน
TOP