x close

เปิดใจ หลวงตาธงบ้าจี้ ตีไม่ยั้ง..ตื่นเสียงพลุ ! พระถูกตาลปัตรฟาด ชี้เป็นสีสัน ไม่ติดใจ

        หลวงตาธง ยอมรับขี้ตกใจ หลังคลิปแชร์สนั่น คว้าตาลปัตรฟาดพระรูปข้าง ๆ เหตุตกใจเสียงพลุ ด้านพระที่ถูกตี ยันไม่ติดใจ เผยชินแล้ว คิดว่าเป็นสีสันของวัด

 พระบ้าจี้
ภาพจาก TikTok @athiphong2020

        จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอพระสงฆ์รูปหนึ่งลักษณะอาการบ้าจี้ ใช้ตาลปัตรตีใส่พระรูปข้าง ๆ หลังได้ยินเสียงพลุ ซึ่งคลิปดังกล่าวเรียกเสียงฮาแก่ผู้ที่ได้รับชมอย่างมากนั้น

        วันที่ 3 มีนาคม 2564 มีรายงานว่า พระสมิง มหาทาโร อายุ 51 ปี พระลูกวัดแจ้งเมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พระที่ถูกตาลปัตรตี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ติดใจเพราะชินแล้วเจอแบบนี้บ่อย ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปวันนั้นโดนตีไป 6 ครั้ง เพราะพลุดังขึ้น 2 ครั้ง โดนตีไปครั้งละ 3 ที

         พระบ้าจี้
พระสมิง

        พระสมิง กล่าวว่า เราอยู่ด้วยกันมานาน 2 ปี ตนโดนประจำแต่ไม่เคยติดใจ เพราะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ซึ่งทุกครั้งเมื่อรู้ว่าต้องนั่งข้างหลวงตาธง ก็จะทำใจไว้รอแล้ว ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตรงกันข้ามกลับถือว่าเป็นสีสันประจำวัดไปแล้ว

 พระบ้าจี้
หลวงตาธง

        ขณะเดียวกัน พระรวง หรือ พระธง จันทรนาโร อายุ 56 ปี ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เห็นในคลิปนั้น เพราะตนเป็นคนขี้ตกใจ เมื่อได้ยินเสียงดังมักจะสะดุ้งและใช้มือทุบตีคนที่อยู่ใกล้ทุกครั้ง แต่ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 พระบ้าจี้
ภาพจาก TikTok @food_goob

 พระบ้าจี้
ภาพจาก TikTok @food_goob   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ หลวงตาธงบ้าจี้ ตีไม่ยั้ง..ตื่นเสียงพลุ ! พระถูกตาลปัตรฟาด ชี้เป็นสีสัน ไม่ติดใจ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 11:34:21 10,150 อ่าน
TOP