x close

พบแล้ว ศีรษะเสี่ยรับเหมา ถูกเมียฆ่าหั่นศพ - พี่สาวเผยสาเหตุฆาตกรรมเหี้ยมเพราะจนตรอก


           เจอแล้ว ชิ้นส่วนศีรษะเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง หลังถูกเมียฆ่าหั่นศพเผาทิ้งป่าข้างทาง พร้อมถุงดำและเงิน 100 บาท ด้านพี่สาวคนก่อเหตุ เผยน้องสาวโดนผู้ตายตบตีประจำ เชื่อทนไม่ไหวและจนตรอกจนก่อเหตุสยอง


          จากกรณี พบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพถูกทิ้งชิ้นส่วนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทราบต่อมาคือ นายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ต่อมาตำรวจจับกุมภรรยาและเพื่อนชาย ผู้ก่อเหตุ โดยภรรยาสารภาพว่า ทนไม่ไหวที่ถูกผู้ตายเมาอาละวาดและทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงชวนเพื่อนชายมาร่วมกันฆ่าหั่นศพดังกล่าว

อ่านข่าว : เปิดเหตุจูงใจ เมียร่วมมือเพื่อนชาย ฆ่าผัวแล้วเผา-แยกชิ้นส่วนศพ กระจายทิ้งตามทาง

          ล่าสุด (3 มีนาคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า น.ส.กิ่งแก้ว อายุ 51 ปี พี่สาวของนางวาสนา ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า น้องสาวกับผู้ตายทะเลาะกันบ่อยครั้ง เรื่องที่ฝ่ายชายไม่ยอมไปทำงานและมักดื่มเหล้าเมาเสียสติ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทะเลาะกันรุนแรงจนถึงขั้นขึ้นโรงพักมาแล้ว 2 ครั้ง


          บางครั้งตนมาหาน้องสาวที่บ้าน ถ้าผู้ตายอยู่ที่บ้านตนก็จะไม่เข้าไป เพราะไม่อยากเห็นการกระทำที่รุนแรง ตนเคยพูดกับผู้ตาย แต่เขามักจะตวาดและด่าว่าอย่ามายุ่งเรื่องผัวเมีย ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตนจึงบอกน้องสาวว่าอย่าอยู่ที่นี่ต่อไป ให้ปิดบ้านทิ้งไว้แล้วย้ายไปอยู่ที่อื่น สาเหตุที่น้องสาวลงมือก่อเหตุ ตนมองว่าน้องสาวอาจจะจนตรอก แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นเช่นนี้

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนลำตัวและชิ้นส่วนแขนขาแล้ว เหลือเพียงชิ้นส่วนศีรษะที่ยังไม่พบ โดยผู้ต้องหาอ้างว่านำไปทิ้งที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา ทางหลวงหมายเลข 356 บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา


          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และชุดกู้ภัยพบชิ้นส่วนศีรษะของผู้เสียชีวิตแล้ว อยู่ในพงหญ้าบริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 356 ใกล้กับแอ่งน้ำข้างทาง พื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านกด อ.บางปะอิน ขณะที่ใกล้กันกับจุดพบศีรษะ พบถุงดำ เงินสด 100 บาท และร่องรอยการถูกเผา

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ศีรษะเสี่ยรับเหมา ถูกเมียฆ่าหั่นศพ - พี่สาวเผยสาเหตุฆาตกรรมเหี้ยมเพราะจนตรอก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 17:43:15 15,609 อ่าน
TOP