x close

คู่รักชวดลอตเตอรี่ 7.7 พันล้าน ทั้งที่ซื้อเลขเดิมประจำ บุญมีแต่กรรมบัง เพราะแบบนี้..

 

             สุดเศร้าเสียดาย คู่รักนักศึกษาในอังกฤษ ชวดลอตเตอรี่ 7.7 พันล้าน ทั้งที่ซื้อเลขเดิมประจำ รีบโทรศัพท์ไปคอมเฟิร์ม แต่หน้าแตกแรง เหตุเพราะแบบนี้

คู่รักชวดลอตเตอรี่ 7.7 พันล้าน
ภาพจาก Instagram rachelkennedyyx

             เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ราเชล เคนเนดี และเลียม นักศึกษาชาวอังกฤษวัย 19 ปี จากมณฑลฮาร์ตฟอร์ดเชอร์ ทั้งสองดีใจมากอย่างสุด ๆ เมื่อลอตเตอรี่เลขชุด 7 หลักของยูโรมิลเลียนส์ (EuroMillions) ออกรางวัลเป็นเลขเดิมที่ซื้อประจำทุกสัปดาห์ และงวดนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2564) รางวัลแจ็กพอต 182 ล้านปอนด์ หรือราว 7.7 พันล้านบาท

             ทว่า เรื่องราวความโชคดีที่ไม่โชคดีดันเกิดขึ้น ราวกับโชคชะตาเล่นตลกกับราเชลและเลียม เพราะงวดที่รางวัลออกเลขนี้ เธอดันลืมกดซื้อไปเสียสนิทใจ...

             วันที่ประกาศเลขรางวัลลอตเตอรี่ ราเชลดีใจขั้นสุด รีบโทรศัพท์ไปที่หน่วยงานแจ้งว่าเธอถูกรางวัล แต่เธอได้รับคำตอบกลับมาว่า เธอไม่ได้ซื้อเลขชุดดังกล่าวในสัปดาห์นี้ กระทั่งเธอนึกว่าเธอลืมซื้อจริง ๆ เนื่องจากยุ่งมากกับการเรียนที่มหาวิทยาลัย

             เลียม แฟนหนุ่ม ได้แชร์ภาพความน่าเสียดายผ่านทางทวิตเตอร์ เป็นชุดเลขรางวัลที่พลาดการซื้อไป โดยมีภาพของเลขชุดงวดก่อนที่ทั้งสองซื้อไว้เป็นเลขชุดเดียวกันมายืนยันว่าทั้งสองซื้อเลขชุดเดิมตามมาตลอดจริง ๆ


             ภายหลังจากโพสต์ของพวกเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลก็กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมาก หลายคนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเสียดายแทน งานนี้เรียกว่ายิ่งกว่าเสียดายเลยก็ได้ ถ้าเป็นคำพูดแบบไทย ๆ คงจะเรียกขำ ๆ ว่าบุญมีแต่กรรมบัง

             อย่างไรก็ดี แม้จะเสียดายสุด ๆ แต่ราเชลยังมองโลกในแง่บวก เผยกับสื่อว่า "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันเสมอ พวกเราไม่ได้รวยขึ้นหรือจนลงไปกว่าเมื่อเช้านี้ หวังว่าเงินรางวัลนั่นมันจะไปถึงคนที่ต้องการมันมากจริง ๆ แม้ว่ามันจะน่าเศร้า แต่ฉันคิดว่าเราจะผ่านมันไปได้อย่างรวดเร็ว"

             ทั้งนี้ รายงานเผยว่า รางวัลแจ็กพอตยูโรมิลเลียนส์งวดดังกล่าวซึ่งเป็นรางวัลแจ็กพอตที่มีมูลค่าสูงกว่าปกติถึง 5 เท่า ผู้ชนะรางวัลและได้รับไปเป็นผู้โชคดีในสวิตเซอร์แลนด์

คู่รักชวดลอตเตอรี่ 7.7 พันล้าน
ภาพจาก Instagram rachelkennedyyx



ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Ladbible, dailymail








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักชวดลอตเตอรี่ 7.7 พันล้าน ทั้งที่ซื้อเลขเดิมประจำ บุญมีแต่กรรมบัง เพราะแบบนี้.. อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 19:47:19 11,629 อ่าน
TOP